Thứ ba, 25/4/2023, 11:59 (GMT+7)

Đám cưới của cô dâu nên duyên với con trai chủ tịch

Đám cưới của Maria Tuyền và con trai chủ tịch được trang trí hạc giấy gấp thủ công, có chi phí gần 700 triệu đồng.

Ngày 1/12/2022, cô dâu hào môn Maria Tuyền và chú rể Vương Tuấn Minh đã làm đám cưới tại Hà Nội. Mối tình của cả hai như phim khi cô dâu được nữ chủ tịch (mẹ của Minh) chấm làm con dâu khi mới vào công ty.

Maria Tuyền cho biết vợ chồng cô đã tổ chức một đám cưới theo kiểu phương Tây, lược bỏ phần lớn các nghi thức truyền thống, có nhiều trò chơi. Đám cưới được sự ủng hộ của phụ huynh đôi bên lẫn bạn bè thân thiết, có hơn 200 khách. Chương trình cưới có lễ thề nguyện (vow) giống hôn lễ phương Tây. Sau đó, uyên ương song ca một bài hát tặng khách mời. Đám cưới cũng có nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi khác.

"Chúng tôi mang tới nhiều trò chơi cho khách vì muốn họ thật vui, được quẩy tới bến", Maria Tuyền nói.

Nữ chủ tịch - mẹ chú rể Tuấn Minh (áo dài vàng) cụng ly với khách mời - vợ chồng nghệ sĩ Trung Hiếu - trong đám cưới con. Hôm cưới, vợ chồng bà và bố Tuyền đều bất ngờ do không biết trước nội dung chương trình.

Vợ chồng Maria Tuyền - Tuấn Minh bên con trai của cả hai. Maria Tuyền cho biết cảm xúc của cô ngày cưới "rất khó tả" vì mọi thứ đều do hai vợ chồng chuẩn bị, lên ý tưởng chính.

"Tôi lo lắng mình mời khách đã đủ chu đáo chưa, sự kiện có diễn ra theo đúng trình tự mình chuẩn bị không. Song song đó, tôi hạnh phúc không nói thành lời vì đây là sự kiện trọng đại nhất cuộc đời. Tôi nhớ như in những cảm xúc, giọt nước mắt đã rơi của ba mẹ, người thân và khách mời trong lễ vow. Tôi đã quá may mắn khi đang có một gia đình trong mơ", cô dâu cho hay. Cặp vợ chồng còn dành một phần tiền mừng để làm thiện nguyện vì muốn chia sẻ niềm hạnh phúc riêng với nhiều người.

Ý tưởng trang trí cưới của Maria Tuyền lấy cảm hứng từ hạc giấy, mang thông điệp "Điều ước hạnh phúc sẽ thành hiện thực".

Êkíp đã gấp thủ công 100 con hạc giấy với mong muốn chúc phúc cho đôi uyên ương.

Khu vực backdrop chụp hình ở sảnh tiếp tân với hạc giấy và hoa tươi.

Bảng màu của hôn lễ mang tông trắng xanh chủ đạo, trang trí 100% hoa tươi gồm hoa baby, hoa hồng nhập khẩu. Chi phí tổ chức cưới của Maria Tuyền và Tuấn Minh gần 700 triệu đồng.

Trong ngày vui, cô dâu diện váy cưới phong cách tối giản, có các điểm nhấn với những nếp gấp uốn lượn nhẹ nhàng.

Hằng Trần
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới