Thứ hai, 2/10/2023, 09:24 (GMT+7)

Đại gia đình tiệc tùng sau show diễn của Vic

Bố mẹ và các em, con, cháu hai bên gia đình Becks và Vic đều tới bữa tiệc mừng Vic ra mắt bộ sưu tập mới tại Paris hôm 29/9.

Trên trang cá nhân hôm 30/9, Vic chia sẻ loạt ảnh trong bữa tiệc mừng thành công buổi giới thiệu sản phẩm mới của cô tối 29/9. Bố mẹ đẻ, bố mẹ chồng, em gái, em chồng, cháu gái đều tới chúc mừng nhà thiết kế thời trang. Trong ảnh từ trái qua hàng đứng: Brooklyn, Nicola Peltz, Mia Regan (bạn gái Romeo), bà Hilary và ông Ted Beckham (bố và mẹ kế của Becks), em gái Joanne của Becks, Vic, Liberty (cháu gái Vic), bà Sandra Beckham (mẹ Becks), Tallulah May (cháu gái Vic), Louise Adams (em gái Vic), bà Jackie và ông Tony (bố mẹ Vic). Cựu tiền vệ David Beckham và cậu út Cruz Beckham ngồi trước cả nhà.

Becks và con gái cưng Harper. Trước đó khi rời khách sạn tới show thời trang của Vic, cựu thủ quân tuyển Anh bị mất điểm khi đi sandal kết hợp tất còn cô nhóc Harper được khen phong cách với bộ đầm hai dây dài.

Cruz và Harper bên anh cả Brooklyn và chị dâu Nicola Peltz. Cậu hai Romeo Beckham bận việc nên không tới xem show và dự tiệc mừng của mẹ.

Hai chàng trai nhà Becks khoác vai tình cảm. Cậu út Cruz Beckham được khen lãng tử, tái hiện hình ảnh ngày trẻ hào hoa của bố. Trong khi anh cả Brooklyn gây ồn ào vì không theo nghề nào cố định, Cruz thể hiện năng khiếu âm nhạc từ nhỏ và theo con đường sáng tác nhạc vài năm nay.

Vợ chồng Becks bên con gái út Harper. Cô nhóc 12 tuổi lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ. Trước khi tới show của vợ, Becks gây chú ý khi đăng video được Harper trang điểm.

Ngoài các thành viên trong gia đình, bữa tiệc mừng show thời trang của Vic còn có loạt gương mặt nổi tiếng như người đẹp Kim Kardashian (bên phải), Tổng biên tập tờ Vogue tại Anh Edward Enninful (đứng cạnh Vic).

Nữ diễn viên Eva Longoria cũng tới tiệc chúc mừng bạn thân Victoria.

Một ngày sau show diễn và tiệc mừng của mẹ, Romeo (áo trắng) mới sang Paris hội ngộ vợ chồng anh cả Brooklyn. Bạn gái Romeo - Mia Regan (thứ hai từ phải sang) và anh trai Nicola (bên trái) cũng góp mặt trong ảnh. Chàng trai 21 tuổi đăng bức ảnh đi dạo phố cùng chú thích '24 giờ ở Paris'.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Victoria Beckham

Đánh giá phiên bản mới