Thứ hai, 9/8/2021, 11:50 (GMT+7)

Cuộc sống Tuyết Ngọc sau 10 năm rời showbiz

TP HCMCựu người mẫu, diễn viên Tuyết Ngọc hiện sống hạnh phúc bên ông xã Việt kiều Đức và con trai gần 6 tháng tuổi.

Tuyết Ngọc sinh năm1984, từng là người mẫu, diễn viên nổi tiếng thập niên 2000, hoạt động cùng thời với Đinh Ngọc Diệp, Bảo Hoà, Thanh Hoài, Dương Mỹ Linh... Tuyết Ngọc đã đóng các phim như: Thủ tướng, Tôi là ngôi sao... Từ năm 2011, người đẹp rút khỏi showbiz Việt để chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quán bar.

Năm 2019, Tuyết Ngọc lên xe hoa với doanh nhân Việt kiều Đức tên Nguyễn Quốc Truyền, hơn cô 5 tuổi.

Vợ chồng Tuyết Ngọc quen biết nhau khoảng 13 năm và thêm 5 năm hẹn hò mới về chung một nhà. Chồng Tuyết Ngọc được khen đẹp trai, phong độ.

Hôn lễ của cựu người mẫu tổ chức ở một nhà hàng tại TP HCM, gần 2 năm trước. Gia đình, bạn bè đều mừng khi Tuyết Ngọc tìm được bến đỗ bình yên ở tuổi 35.

Chồng Tuyết Ngọc kể, anh phải lòng vợ từ lần đầu gặp nhưng bị cô 'lơ đẹp' tới 3 lần. 'Lần đầu năm 2003 ở một quán bar, tôi lại làm quen, hỏi tên nhưng Tuyết Ngọc tỏ ra không cảm xúc. Lần thứ hai gặp lại tại một khách sạn ở Sài Gòn, tôi hỏi 'Em có nhớ đã gặp anh ở quán bar Q không?' nhưng Ngọc trả lời 'Xin lỗi, thực sự tôi không nhớ'. Lần thứ ba là năm 2012 tôi gửi tin nhắn qua Facebook nói rằng chúng tôi đã gặp nhau 9 năm trước thì Ngọc hỏi lại 'Xin lỗi, anh là ai?'. Sau thời gian kiên trì đeo bám, cưa cẩm, cuối cùng chúng tôi đã thuộc về nhau', ông xã Tuyết Ngọc chia sẻ.

Lễ cưới của Tuyết Ngọc năm 2019 có vợ chồng Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ và á hậu Thanh Hoài (ngoài cùng bên trái) đưa con trai tới dự. Thanh Hoài, Đinh Ngọc Diệp là bạn thân 20 năm của Tuyết Ngọc.

Nhạc sĩ Đức Trí cùng bà xã cũng có mặt trong lễ cưới cựu người mẫu.

Vợ chồng Tuyết Ngọc đón con trai đầu lòng hồi tháng 2. Nhóc tỳ đã gần 6 tháng tuổi. Gia đình cựu người mẫu hiện sống ở một căn hộ chung cư cao cấp tại TP HCM.

Hôm 20/7 là sinh nhật của Tuyết Ngọc. Do dịch bệnh, phải giãn cách xã hội, cô đón tuổi mới bằng bữa tiệc giản dị bên chồng con tại nhà.

Do con trai còn nhỏ, cựu người mẫu khá bận rộn. Dù vậy, cô hạnh phúc khi được tận hưởng niềm vui làm mẹ và tỏ ra đảm đang, khéo vun vén cho tổ ấm.

Vợ chồng Tuyết Ngọc đi tiêm vaccine ngừa Covid-19 hôm 8/8. Bà mẹ một con hy vọng dịch bệnh sớm lắng dịu để cô và ông xã có thể đưa con ra ngoài chơi, thăm hỏi người thân, họ hàng, vi vu du lịch đây đó. 'Sau 10 năm rời xa làng giải trí, tôi hài lòng với cuộc sống nhẹ nhàng, bình lặng hiện tại', Tuyết Ngọc chia sẻ với Ngoisao.net.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới