Thứ hai, 25/10/2021, 10:59 (GMT+7)

'Cuộc chiến vòng eo' của sao Việt khi diện bikini

Hậu giãn cách, các sao Việt đua nhau khoe dáng với đồ tắm gợi cảm.

Ngọc Trinh liên tục thực hiện những bộ ảnh áo tắm với concept phong phú trong bối cảnh biệt thự của Vũ Khắc Tiệp. Mặc thiết kế bodysuit đen đơn giản, chân dài khéo kết hợp cùng phụ kiện toát lên nét vương giả hoàng gia.

Bộ đồ tắm đôn đẩy vòng một, kiểu dáng khoét hông cao giúp Ngọc Trinh khoe ngực nở, vòng ba sexy. 14 ngày qua, cô tích cực tập luyện để giảm cân, lấy lại vòng eo 58 cm sau khi bị tăng cân những ngày giãn cách.

Hà Anh 'dành cả thanh xuân' để khoe hình đồ tắm nóng bỏng. Siêu mẫu thích những mẫu áo tắm trơn màu với những đường cắt táo bạo để tôn lên đường cong.

Làn da nâu, vòng eo phẳng của bà mẹ một con được tôn vinh nhờ bộ bikini 'tí hon' màu đỏ rực.

Giảm 5 kg trong một tháng, Kỳ Duyên tự tin khoe dáng cùng bikini. Hoa hậu được khen vì có đường cong đồng hồ cát, vòng eo 'con kiến'. Để có vóc dáng đẹp, Kỳ Duyên tích cực ăn kiêng kết hợp cùng việc tập luyện tăng cơ hàng ngày.

Cao Thái Hà nhanh chóng quay lại 'đường đua' bikini hậu giãn cách với bức ảnh khoe dáng bên bể bơi. Thiết kế monokini khoét eo khoe khéo vòng eo thon gọn của người đẹp.

Minh Hằng vẫn giữ được thân hình săn chắc sau nhiều tháng giãn cách. Nữ ca sĩ mặc mẫu bodysuit đen đơn giản nhưng đủ tôn lên eo gọn, hông nở.

Áo tắm một mảnh đen trơn cũng là lựa chọn của Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Kiểu dáng khoét hông cao tạo cảm giác vòng ba thêm quyến rũ. Nàng mẫu phối với áo khoác voan lả lơi tăng độ sexy.

Lê Thúy gợi cảm hơn khi mặc bikini nhờ tăng cân. Thân hình 'có da có thịt' giúp cô được khen khi diện đồ tắm hai mảnh hở chân ngực.

Diễn viên Thùy Anh Tình yêu và tham vọng khoe thân hình 'mướt mắt', cặp đùi mật ong cùng bộ đồ tắm cắt xẻ cầu kỳ.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới