Thứ ba, 29/6/2021, 11:16 (GMT+7)

Con trai Khánh Hiền 4 tuổi nặng 31 kg

MỹBé Eric, con trai đầu lòng của Khánh Hiền và đạo diễn James Ngô, nặng 31 kg khi mới lên bốn tuổi.

Khánh Hiền chia sẻ, bé Eric có ngoại hình mập mạp kể từ lúc chào đời. Vẻ ngoài đáng yêu này giúp cậu bé luôn được cưng chiều, và trở thành niềm vui lớn cho gia đình, đặc biệt là trong mùa dịch.

Một năm qua, Khánh Hiền ở nhà bán hàng online và chăm con. Cô thỉnh thoảng thấy cuộc sống nhàm chán nhưng hễ ngắm vóc dáng tròn trịa cùng biểu cảm hài hước của Eric, cô lại thấy sảng khoái.

Cậu bé bốn tuổi thông minh nên có nhiều trò nghịch ngợm. 'Mẹ bận công việc lại phải trông em bé nên Eric thường tự chơi. Bé luôn thấy vui vẻ và ít khi làm phiền người khác', Khánh Hiền nói.

Từ nhỏ, con trai đã theo Khánh Hiền đi làm phim ở nhiều nơi. Suốt thời gian dài, hai mẹ con đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để duy trì các hoạt động nghệ thuật trong nước.

Từng gặp khó khăn vì con biếng ăn, Khánh Hiền thấy bất ngờ khi Eric chủ động chuyện ăn uống lúc lên một tuổi. Bé mê đồ Việt Nam và khoái nhất những món mẹ nấu. Nhưng khi mâm cơm chỉ có đồ Tây, bé vẫn thưởng thức ngon lành.

Khánh Hiền thích nhất tính cách ngoan ngoãn của con trai. Bé chưa từng khóc lóc, mè nheo để đòi mẹ chiều chuộng. 'Bé thường xin phép mẹ nếu muốn điều gì đó, nhưng nếu không được đáp ứng cũng vâng lời chứ không phản ứng', cô nói.

Khi có em, Eric càng ra dáng anh lớn. Bé không tranh giành sự quan tâm của mẹ với em gái, mà còn phụ mẹ chăm em.

'Eric nói sau này muốn trở thành bác sĩ để khám bệnh cho ba mẹ và em. Tôi cảm nhận con là đứa trẻ hồn nhiên nhưng ấm áp, tình cảm', Khánh Hiền kể.

Eric thừa hưởng nhiều nét từ đạo diễn James Ngô còn bé út Lynn giống mẹ.

Hơn bốn tuổi, Eric có cân nặng bằng trẻ bảy tuổi nhưng Khánh Hiền không lo lắng vì con trai cao lớn. Cậu bé cũng thích các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là những môn thể thao đòi hỏi thể lực như bóng đá, bơi...

Eric có thể bồng bế em gái và giúp mẹ xách đồ cho em khi cả nhà đi dã ngoại.

Đạo diễn James Ngô thích thú vì con trai 'như bản sao' của mình.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới