Thứ hai, 14/6/2021, 10:28 (GMT+7)

Con trai 18 tuổi của Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh

Beckam Bằng Phương là học viên trường nhạc danh tiếng của Mỹ, nhận nhiều giải thưởng về nghệ thuật nhưng vẫn nghe theo mọi sự sắp xếp từ mẹ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh thấy tự hào khi con trai lớn của cô và chồng cũ - ca sĩ Bằng Kiều, đã trưởng thành. Cô thích thú khi ngắm con cao lớn, bảnh bao nhưng tiết lộ Beckam ở nhà vẫn nhờ mẹ những việc cá nhân như chuyện ăn mặc.

'Beckam là đứa con rất ngoan, mẹ mua gì thì mặc nấy chứ không bao giờ đòi hỏi', cô chia sẻ. Nữ ca sĩ nhấn mạnh con trai may mắn vì có người mẹ tâm lý, biết giúp con chăm chút vẻ bề ngoài.

Gọi con là "mama's boy", ý nói Bekham có phần phụ thuộc mẹ nhưng Phương Trinh rất tự hào vì có thể lo cho con từ tinh thần đến vật chất. Cô tin rằng nhờ ngoại hình chỉn chu, bắt mắt mà Bekham sẽ tự tin, tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Bước vào độ tuổi mà nhiều người Mỹ chọn cuộc sống độc lập, cậu cả nhà Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn gắn liền gia đình. Trong ảnh, bà nội và hai em trai - Conlin, Kenzi, đến chúc mừng anh hai đoạt ba danh hiệu từ MMET Award - một giải thưởng về nghệ thuật dành cho lứa tuổi học sinh.

Bekham bộc lộ đam mê lẫn năng khiếu âm nhạc sớm hơn các em. Anh thường ở trong phòng chơi đàn và sáng tác.

Tài năng này, anh thừa hưởng từ bố mẹ đều là những ca sĩ nổi tiếng trên sân khấu Việt Nam và hải ngoại.

Bekham yêu nhạc cụ nên mang theo cây đàn guitar mọi lúc, kể cả khi đi nhận bằng lái xe.

Có "máu nghệ sĩ" nhưng quý tử nhà Bằng Kiều được miêu tả là người trầm tính, mạnh mẽ. Anh sống tình cảm, luôn bên mẹ và hai em trong mọi hoạt động.

Tường San

Đánh giá phiên bản mới