Thứ ba, 31/1/2023, 08:59 (GMT+7)

Con gái Priyanka Chopra lần đầu xuất hiện trước công chúng

Bé Malti, một tuổi - con gái Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra và ca sĩ Nick Jonas - thu hút sự chú ý khi lần đầu lộ diện, tại lễ gắn sao trên Đại lộ danh vọng Hollywood của nhóm nhạc Jonas Brothers.

Priyanka bế con gái Malti, ngồi hàng ghế đầu dự buổi lễ tại Hollywood hôm 30/1. Công chúa nhỏ diện bộ tweet màu kem xinh xắn, đội nơ trắng làm điệu. Cô bé trông đầy háo hức và hiếu kỳ khi đứng giữa chốn đông người.

Malti được khen xinh xắn, kháu khỉnh, thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ.

Vợ chồng Priyanka giữ kín hình ảnh gương mặt Malti suốt một năm qua để bảo vệ sự riêng tư của con gái. Cặp sao từng đăng một số ảnh bé trên Instagram và chụp hình tạp chí nhưng đều che mặt.

Malti chào đời ngày 15/1/2022 nhờ người mang thai hộ. Bé sinh non 12 tuần và phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt hơn 100 ngày. Theo Priyanka, con gái mạnh mẽ, kiên cường vượt qua hành trình khó khăn những tháng đầu đời. Khi trở về nhà, bé được bố mẹ chăm sóc hết mực. Priyanka tạm dừng công việc diễn xuất, dành thời gian bên con một năm qua. Công chúa nhỏ của cô ngày càng cứng cáp, khỏe mạnh.

Mỹ nhân Ấn Độ chọn dịp đặc biệt để công khai hình ảnh con gái với công chúng, người hâm mộ.

Priyanka bế con, ngồi bên hai chị dâu là diễn viên Sophie Turner - vợ của Joe Jonas (giữa) và Danielle Jonas - vợ Kevin Jonas.

Ba anh em nhà Jonas được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vì những cống hiến của họ cho nền điện ảnh và âm nhạc.

Hoài Vũ (Ảnh: Reuters, AFP)

Đánh giá phiên bản mới