Thứ tư, 24/11/2021, 00:03 (GMT+7)

Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tròn sáu tuổi

Bé Zia Dantes tròn sáu tuổi, biết yêu thương gia đình, phụ bố mẹ chăm em và học online.

Hôm 23/11, Marian Rivera tổ chức sinh nhật mừng tuổi lên sáu của con gái Zia Dantes. Cô viết: 'Ate Z (tên thân mật của Zia) tròn sáu tuổi. Con gái yêu quý của mẹ, mong con tiếp tục là một cô bé đầy tình yêu thương, ngọt ngào và tốt bụng. Con luôn là phước lành với những người xung quanh'. Năm nay, cô bé đón sinh nhật thiếu ba - tài tử Dingdong Dantes - vì nam diễn viên đi công tác.

Bé Zia Dantes là con của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' - diễn viên Marian Rivera - và diễn viên Dingdong Dantes. Em còn có một em trai tên Sixto. Ở tuổi lên sáu, bé Zia đã là người mẫu nhí đắt show của Philippines, là ngôi sao nhí trên mạng xã hội Instagram, thậm chí nổi tiếng vượt mẹ, nhận nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị. Mẹ bé từng tiết lộ gửi toàn bộ tiền con kiếm được vào tài khoản ngân hàng để khi Zia tròn 18 tuổi sẽ trao lại cho em.

Trong ngày sinh nhật, cô bé được cắt tóc ngắn hơn so với lần xuất hiện gần nhất trên Instagram của mẹ. Cô bé cũng được nhận rất nhiều quà tặng giá trị trong ngày này và mẹ bé quay video con gái nói lời cảm ơn tới từng người tặng quà.

Xa con gái trong ngày sinh nhật bé, tài tử Dingdong viết thư dài cho con, trong đó có đoạn: 'Sáu năm qua, đây là lần đầu tiên bố xa con lâu như thế. Bố thấy thật khó khăn nhưng khi nghĩ về việc con được an toàn, vui vẻ ở nhà với mẹ và em, bố thấy an lòng. Con đừng lo, khi bố trở về nhà, chúng ta sẽ có được nhiều kỷ niệm bên nhau với các bài hát sau bữa tối, các câu chuyện con kể về ngày hôm nay của con diễn ra thế nào. Khi con lớn hơn, bố hy vọng con hiểu vì sao bố không thể ở bên con ngày đặc biệt này. Bố không bao giờ ngừng yêu con'.

Cô bé Zia cũng rất yêu thương gia đình. Khi giãn cách xã hội, cô bé trở thành 'cục tạ' tại nhà khi bố tập thể dục. Mẹ em từng nói được trở thành mẹ của Zia là niềm hạnh phúc lớn lao. Cô bé cũng yêu mến em trai, biết chăm em phụ bố mẹ.

Lên sáu tuổi, cô bé bắt đầu sự nghiệp đèn sách. Tuy nhiên, do dịch, em phải học online. Bố tiết lộ em rất hào hứng cho các buổi học. Nhưng cũng vì hai con đã đi học, bố bé dự định hạn chế đăng ảnh các bé lên mạng xã hội.

Bé Sixto - em trai Zia - cũng học online lớp mầm non. Ở nhà, hai em bé luôn thân thiết, tình cảm. Khi Sixto học, Zia thường xuyên giúp đỡ em. Cô bé còn biết cho em ăn, trở thành bạn chơi cùng em cả ngày.

Lúc vãn dịch, cả gia đình đi nghỉ dưỡng tại các resort, bãi biển riêng tư, gắn kết tình cảm gia đình.

Bơi lội là hoạt động ưa thích của Zia. Em ước được mẹ cho bơi lâu hơn mỗi lần được tới bể.

Hình ảnh như 'thiên thần' của bé Zia khi được mẹ cho ra ngoài hít thở khí trời ở tuổi lên sáu. Cô bé được fan dự đoán trở thành mỹ nhân tương lai và kỳ vọng tiếp bước bố mẹ trên con đường nghệ thuật.

Hằng Trần
Ảnh: Instagram Marian Rivera, Dongdantes

Đánh giá phiên bản mới