Thứ tư, 21/6/2023, 17:49 (GMT+7)

Con gái IELTS 7.5 của hoa hậu Hoàng Thị Yến

Đan Vy - con gái Hoa hậu Quý bà Hoàng Thị Yến - 18 tuổi, cao 1,75 m, học giỏi, đạt IELTS 7.5, là niềm tự hào của mẹ.

Hoàng Thị Yến dự lễ trưởng thành của con gái ở trường cấp 3, cuối tháng 5. Hoa hậu cho biết cô hãnh diện vì Đan Vy được nhiều người khen xinh xắn, ngoan ngoãn, 12 năm liền là học sinh giỏi.

Hoàng Thị Yến cao 1,68 m trong khi con gái đã cao 1,75 m, vượt mẹ. Quý bà quê Thái Nguyên tiết lộ Đan Vy tự lập, suy nghĩ sâu sắc, chững chạc hơn bạn bè cùng tuổi.

'Tôi luôn tạo điều kiện và khuyến khích con độc lập, tự chủ trong mọi việc. Chỉ khi nào con thực sự gặp vướng mắc, tôi mới cho lời khuyên. Nhìn lại chặng đường 18 năm nuôi dạy Đan Vy, tôi tự hào, xúc động khi thấy con đã khôn lớn', Hoàng Thị Yến nói.

Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 tiết lộ con gái còn nhiều tài lẻ. 'Đan Vy vẽ đẹp, thích thiết kế thời trang. Con từng giành học bổng toàn phần sang Mỹ du học năm 2020 nhưng vì dịch bệnh con ở lại trong nước học hết cấp 3', Hoàng Thị Yến nói.

Hoa hậu biết chỉ một thời gian ngắn nữa khi Đan Vy vào đại học, cô sẽ không còn được ở bên con nhiều. Dù vậy, Hoàng Thị Yến mong con tự tin bay cao, bay xa đến những chân trời mới, khám phá nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Hoa hậu cùng con gái chụp ảnh với thầy giáo chủ nhiệm của Đan Vy. 'Ngày 28/6 con gái sẽ thi tốt nghiệp cấp 3 sau đó vào đại học. Con ước mơ trở thành sinh viên Học viện Ngoại giao hoặc sang Thụy Sĩ du học ngành Quản trị Khách sạn', Hoàng Thị Yến nói.

Khi có thời gian, quý bà hay đưa con đi du lịch, thăm thú nhiều hơn. Hai mẹ con được nhận xét nhìn như chị em khi chụp ảnh chung trong chuyến du lịch Phú Quốc, đầu năm 2023.

Đan Vy có đôi chân dài, thẳng, được nhiều người khuyên nên thử sức với nghề người mẫu hoặc tham dự các cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, nữ sinh tuổi teen không muốn vào showbiz.

Hoàng Thị Yến hiện không hoạt động nghệ thuật, chỉ tập trung làm kinh doanh, thỉnh thoảng nhận lời làm giám khảo một số cuộc thi sắc đẹp.

Ái nữ nhà Hoàng Thị Yến có làn da trắng, gương mặt khả ái. Như hầu hết bạn bè đồng trang lứa, nữ sinh 18 tuổi thích chụp ảnh selfie, khoe vẻ xinh xắn.

Đan Vy hy vọng trong tương lai sẽ trở thành một nhà ngoại giao giỏi, có cơ hội đến thăm tất cả các quốc gia trên thế giới.

Con gái Hoàng Thị Yến trong một lần hiếm hoi thử làm mẫu ảnh.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới