Thứ hai, 22/1/2024, 11:58 (GMT+7)

Con gái Đỗ Mạnh Cường chụp ảnh lấy cảm hứng hội họa Đông Dương

Bé MyMy - con gái nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - thực hiện bộ ảnh lấy cảm hứng từ các tác phẩm hội họa kinh điển của Lê Phổ, Mai Trung Thứ, Lê Thị Lựu, Vũ Cao Đàm.

Bé MyMy (tên thật Đỗ Phạm Hà My, sinh năm 2019), là một trong 10 con của Đỗ Mạnh Cường. Dịp Tết, MyMy được bố cho thực hiện bộ ảnh dựa theo phong cách vẽ tranh của bốn họa sĩ danh tiếng Việt Nam, còn được gọi là 'tứ kiệt Đông Dương', gồm: Lê Phổ, Mai Trung Thứ, Lê Thị Lựu, Vũ Cao Đàm.

MyMy được diện những chiếc áo dài phom rộng, mang hơi thở cổ điển. Đi kèm trang phục là khăn vấn, khăn lụa. Trang phục có màu sắc đa dạng, từ những gam nổi bật như đỏ, vàng đến màu be, hồng ngọt ngào.

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết anh yêu thích tác phẩm của các họa sĩ danh tiếng, lại nhận thấy con gái có nét mặt, biểu cảm phù hợp nên quyết định thực hiện chùm ảnh này.

'Buổi chụp hình diễn ra rất suôn sẻ, nhanh chóng. Tôi đưa cho MyMy xem các bức tranh và hướng dẫn con thực hiện. Khi xem hình, tôi bất ngờ vì không nghĩ nét biểu cảm của con lại chuyên nghiệp như thế', Đỗ Mạnh Cường nói.

MyMy là cô bé khá năng động, tính cách dễ thương, hoà đồng với mọi người, nói chuyện rành rọt, phát âm rõ. NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết MyMy có thói quen nói lời yêu thương với mọi người.

'Con thường nói sau này sẽ ở cùng và nuôi tôi khi già. Tôi nghe vừa cười, vừa thương. Tuy nhiên, điều tôi mong muốn nhất vẫn là con phát triển, sống vui, khỏe, hạnh phúc', nhà thiết kế họ Đỗ chia sẻ.

Vừa qua, MyMy giành được giải Hot Kid tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2023, khiến cả gia đình anh đều tự hào.

Hiện MyMy theo học một trường mẫu giáo quốc tế tại quận 1, TP HCM, chương trình song ngữ Anh - Việt. Cuối tuần, bé sẽ học thêm kỹ năng múa, luyện thanh tại Nhạc viện TP HCM.

Đỗ Mạnh Cường cho biết con gái sớm ý thức về sự nữ tính, cái đẹp từ nhỏ. Nhiều khán giả cũng cho rằng sau này MyMy sẽ thành mỹ nhân của showbiz.

Photo: Minh Sơn - Thiều Ngọc, Stylist: Thiều Ngọc Team - Nguyễn Thùy Linh - Hồng Hạnh, Trang điểm: Phùng Ngọc Sơn, Làm tóc: Tuấn Bư, Supp & BTS: Vũ Văn Huy.

Hậu trường chụp hình của MyMy
 
 

Hậu trường chụp hình của MyMy

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới