Thứ sáu, 21/10/2022, 00:07 (GMT+7)

Con gái ba tuổi 'không nét nào giống mẹ' của Chung Thục Quyên

Bé Mia - con gái cựu người mẫu Chung Thục Quyên - lai 5 dòng máu Việt Nam, Hong Kong, Chile, Thụy Sĩ, Italy, được nhiều người nhận xét 'không nét nào giống mẹ'.

Con gái Chung Thục Quyên thừa hưởng nhiều nét từ người bố lai ba dòng máu Thụy Sĩ, Chile và Italy. Mẹ bé là người lai Việt Nam và Hong Kong. Nhóc tỳ ba tuổi có làn da trắng, đôi mắt to, mái tóc nâu vàng đặc trưng của các em bé Tây.

Chung Thục Quyên cho biết từ khi chào đời, bé Mia đã được nhiều người khen xinh xắn, đáng yêu. 'Con rất ngoan, luôn vâng lời mẹ. Bé nghe hiểu được tiếng Việt, Trung Quốc, Đức, Anh, Tây Ban Nha và đang tập nói các ngôn ngữ này', cựu người mẫu tiết lộ.

Mia hiện sống cùng mẹ sau khi Chung Thục Quyên chia tay bạn trai. Bé mới đi học mẫu giáo, tỏ ra lanh lợi, ham tìm hiểu những điều mới lạ xung quanh.

Chung Thục Quyên cho biết con gái lai bên nội nhiều hơn, gần như không có nét nào giống mẹ. 'Khi đi cùng con, tôi hay bị hiểu lầm là vú em hay người giúp việc, không ai nghĩ tôi chính là mẹ bé', cựu người mẫu nói.

Dù bố mẹ chia tay, Mia vẫn nhận được tình yêu thương đầy đủ. Ngày thường, bé ở với mẹ, cuối tuần lại sang với bố. 'Con còn nhỏ nên chưa hiểu chuyện người lớn. Bé được bố chu cấp đầy đủ và thăm hỏi thường xuyên', Chung Thục Quyên cho hay.

Từ nhỏ, Mia đã được đi chơi nhiều nơi ở Thụy Sĩ và cả nước ngoài nên rất dạn dĩ. Bé thích vui chơi ngoài trời, đi mua sắm, đến nơi sôi động, đông người.

Chung Thục Quyên cho biết cô không kỳ vọng gì ở con, chỉ mong bé luôn khoẻ mạnh, vui vẻ, lớn lên có cuộc sống bình yên, giản dị. Cựu người mẫu mừng vì giữ được mối quan hệ như bạn thân với bạn trai cũ để cùng nuôi dạy, lo cho tương lai của con gái chung.

Bé Mia đáng yêu khi diện đồ tắm vui chơi trên bãi biển.

Nhóc tỳ lần đầu được theo mẹ về Việt Nam hồi tháng 6.

Cô bé thích thú đội nón lá tham quan một khu chợ truyền thống tại Sài Gòn.

'Mia đã ăn thử nhiều món Việt Nam như phở, bún đậu mắm tôm, ốc luộc... Con lai 5 dòng máu nhưng tính cách, sở thích khá giống người Việt Nam. Bé khen các món bún, phở ngon', Chung Thục Quyên kể.

Con gái Chung Thục Quyên
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới