Thứ năm, 22/9/2022, 18:21 (GMT+7)

Con gái ba tuổi của Trang Lạ và chồng đại gia

Bé Helene - con gái Trang Lạ - có vẻ ngoài giống cả bố lẫn mẹ, tính cách được nhận xét hoạt bát, dạn dĩ.

Con gái Trang Lạ đón sinh nhật lần thứ ba hổi tháng 8. Có điều kiện kinh tế nhưng vợ chồng nữ người mẫu không làm tiệc lớn mà chỉ quây quần cùng nhau mừng tuổi mới của con tại nhà. Họ cũng hiếm khi chia sẻ ảnh bé Helene hay các thông tin riêng tư của gia đình trên mạng xã hội.

'Hồi trẻ tôi cũng thích khoe ảnh, cập nhật tin tức của mình thường xuyên và hay tương tác với bạn bè, khán giả nhưng từ khi kết hôn, sinh con tôi sống đằm hơn, không còn thích chia sẻ thông tin cá nhân nữa', Trang Lạ nói.

Bé Helene rất thích bộ phim hoạt hình 'Minions' với các nhân vật ngộ nghĩnh màu vàng. Nhóc tỳ hào hứng khi được hóa thân một minion xinh xắn trong ngày sinh nhật.

Chồng đại gia của Trang Lạ - bác sĩ Trần Tiễn Chánh - hết mực cưng chiều con gái. Anh có hai con trai riêng đã lớn trước khi đến với nữ người mẫu. Ở tuổi ngoài 50 lại làm bố bỉm sữa, có thêm một cô con gái, bác sĩ Chánh nói anh hạnh phúc, thấy mình như trẻ lại.

Vợ chồng Trang Lạ hiện sống trong căn hộ cao cấp ở quận Bình Thạnh, TP HCM. Cuối tuần họ về biệt thự triệu đô rộng hơn 1.000 m2 ở Thành phố Thủ Đức nghỉ ngơi, chơi đùa với con gái nhỏ. Trang Lạ và ông xã hiện sở hữu nhiều bất động sản, khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam, Pháp, Indonesia...

Ở nhà chồng Trang Lạ thường tự tay chăm sóc bé Helene, dù có người giúp việc. Cô bé ba tuổi rất quấn bố. Trang Lạ tiết lộ, ông xã nhận nhiệm vụ thức đêm bế con từ lúc Helene mới chào đời và rất thành thạo việc pha sữa, thay tã, làm đồ ăn cho bé.

Con gái Trang Lạ được bố mẹ truyền cho tình yêu thiên nhiên, các loài động vật từ nhỏ. Chân dài cho hay, cô dạy Helene biết cách tưới cây, làm vườn từ khi bé còn nhỏ xíu.

'Tôi muốn con tiếp xúc thiên nhiên, cây cối hơn là kết bạn với thiết bị công nghệ. Vợ chồng tôi luôn cố gắng dành nhiều thời gian chơi với Helene, đọc sách cho con nghe và tham gia các hoạt động bơi lội, hát múa... cùng con', Trang Lạ nói.

Theo nữ người mẫu, con gái hoạt bát, dạn dĩ, biết yêu thương, quan tâm tới mọi người xung quanh. Bé từng theo bố mẹ đi nhiều nơi, đến các vùng sâu, vùng xa ở Tây Nguyên làm từ thiện.

Ở nhà Helene nói được tiếng Việt và tiếng Anh. Bé hiện theo học một trường mẫu giáo quốc tế ở TP HCM.

Con gái Trang Lạ có làn da nâu, gương mặt được nhiều người khen bầu bĩnh, đáng yêu. Nữ người mẫu cho biết, bé Helene rất ham học hỏi, tìm hiểu mọi thứ mới lạ quanh mình.

Nhóc tỳ ba tuổi mới được về Pháp thăm nơi bố từng sống và làm việc hơn 40 năm.

Cô bé dạo chơi bên sông Seine. Vợ chồng Trang Lạ chung quan điểm để con phát triển tự nhiên theo sở thích, năng khiếu cá nhân, không định hướng nghề nghiệp trước cho bé.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới