Thứ sáu, 24/11/2023, 15:32 (GMT+7)

Cổ Lực Na Trát gây sốt thảm đỏ với váy 15.000 USD của nhà mốt Việt

Mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát tỏa sáng trên thảm đỏ lễ trao giải thời trang ở Trung Quốc với bộ váy xuyên thấu trị giá 15.000 USD.

Cổ Lực Na Trát gây chú ý khi xuất hiện ở lễ trao giải thời trang do tạp chí Vogue tổ chức tại Trung Quốc. Diễn viên gốc Tân Cương diện bộ cánh kiểu đuôi cá, cúp ngực đi kèm khăn choàng lông vũ, tôn sắc vóc quyến rũ.

Trên Weibo, nhiều khán giả khen Cổ Lực Na Trát 'đẹp không góc chết', 'nhan sắc không ai bì kịp'. Thần thái và ngoại hình ấn tượng giúp nữ diễn viên vào top 1 cuộc bình chọn trên mạng xã hội nổi tiếng ở Trung Quốc.

Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư tiết lộ bộ váy Cổ Lực Na Trát mặc do cô thực hiện, trị giá 15.000 USD.

'Trang phục thuộc sưu tập mới ra mắt 'Fairy Dream'. Cổ Lực Na Trát chọn ba mẫu váy trong sưu tập để thử, cuối cùng quyết định đặt hàng chúng tôi làm riêng chiếc đầm xuyên thấu này theo số đo của cô ấy. Tôi cùng êkíp mất khoảng 300 giờ đồng hồ hoàn thiện bộ váy theo những yêu cầu đặc biệt của Cổ Lực Na Trát', Phạm Đăng Anh Thư cho hay.

Nhà mốt Việt nói trang phục mỹ nhân Tân Cương mặc được đính hàng nghìn viên đá, ngọc trai theo phương pháp thủ công cầu kỳ để tôn vẻ lộng lẫy cho nữ diễn viên khi sải bước trên thảm đỏ.

'Bộ váy có những khoảng trong đục vừa phải, làm nổi bật bờ vai thon và vóc dáng mảnh mai, vẻ đẹp thanh thoát, kiêu sa của Cổ Lực Na Trát', Phạm Đăng Anh Thư cho biết.

Theo nhà thiết kế Việt, phần khăn choàng lông vũ đính kèm giúp diễn viên Hoa ngữ thêm phần lộng lẫy khi di chuyển, tạo dáng.

Phụ kiện cầm tay của Cổ Lực Na Trát cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng, ton sur ton với trang phục.

Các họa tiết được đính kết tinh tế trên nền vải voan xuyên thấu tôn vẻ gợi cảm của Cổ Lực Na Trát. Nhờ xử lý khéo léo, nhà thiết kế giúp người đẹp thoải mái tạo dáng, khoe sắc mà không bị hớ hênh, 'lộ hàng'.

Phạm Đăng Anh Thư cho biết mỹ nhân Tân Cương rất hài lòng với trang phục do cô thực hiện. Trước khi lên thảm đỏ, Cổ Lực Na Trát chụp một số bức ảnh trong studio.

Khoảnh khắc người đẹp nhắm mắt, ngả người như đang ngủ quên trên ghế khiến khán giả trầm trồ, hết lời khen nhan sắc 'như thần tiên' của cô.

Bộ váy đuôi cá, xuyên thấu khi trưng bày tại showroom ở TP HCM.

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, là một trong những nhan sắc Tân Cương của showbiz Trung Quốc. Cô từng đóng các phim Võ thần Triệu Tử Long, Trạch thiên ký, Trả lại thế giới cho em, Đại sư chia tay...Thời gian tới, cô còn nhiều dự án chuẩn bị phát sóng như Phong khởi Tây Châu (Phong khởi nghê thường 2), Lưu luyến hồng trần, Vẻ đẹp không gì sánh bằng...

Phạm Đăng Anh Thư sinh năm 1988, được biết đến sau khi đoạt giải nhất cuộc thi HotVteen 2006, cùng thời các tên tuổi như Wanbi Tuấn Anh, Midu, Khổng Tú Quỳnh... Có thời gian cô làm mẫu ảnh một số tạp chí dành cho tuổi teen nhưng sau đó không chọn con đường gia nhập showbiz mà tập trung phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực thiết kế thời trang. Năm 2008, cô gây dựng thương hiệu riêng và liên tục gặt hái thành công, trở thành cái tên được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng yêu thích, đặt hàng.

Ngoài Cổ Lực Na Trát, nhiều sao Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Uông Thi Thi, Địch Lệ Nhiệt Ba... từng diện váy của nhà mốt 8X. Hồi tháng 9, người mẫu nổi tiếng Ả Rập Sofia Saidi cũng mặc váy của Phạm Đăng Anh Thư dự LHP Venice.

Cổ Lực Na Trát khoe sắc với váy 15.000 USD của Phạm Đăng Anh Thư
 
 

Hương Giang
Ảnh: Weibo, Joli Poli

Đánh giá phiên bản mới