Thứ bảy, 16/2/2019, 10:51 (GMT+7)

Cô gái mặc một chiếc váy cưới cùng chồng du lịch qua 33 quốc gia

Zoe trải qua chuyến phiêu lưu khắp nơi trên thế giới, từ núi Everest đến Sydney, Ấn Độ...

Newlyweds Nick và Zoe Aust quen nhau từ thời trung học, mất liên lạc một thời gian, họ gặp lại, yêu nhau rồi kết hôn. Đặc biệt, chuyến trăng mật kéo dài suốt 10 tháng mà cả hai chia sẻ trên trang cá nhân từ tháng 12/2017 đến cuối 2018 thu hút sự quan tâm của hàng chục nghìn người.

Sau khi nhận được lời cầu hôn tại Paris, cặp vợ chồng phải tiết kiệm tiền đồng thời làm thêm cật lực trong vòng 2 năm cho chuyến trăng mật để đời. Đáng chú ý nhất là Zoe đã nghỉ việc, cùng chồng đi qua 33 quốc gia trên thế giới trong chiếc váy cưới màu trắng của mình.

Cô cùng chiếc váy trải qua chuyến phiêu lưu khắp nơi trên thế giới, từ núi Everest đến Sydney, Ấn Độ... khiến nó bị rơi cả cườm đính trên áo nhưng điều này không khiến cô buồn lòng. Zoe chia sẻ, hiện tại nó không đơn thuần là chiếc váy cưới nữa, mà đã chứa đầy những kỷ niệm khó quên.

Leo lên Vạn Lý Trường Thành đã không phải dễ dàng gì, diện một chiếc váy ôm thì lại càng bất tiện. Thế nhưng bù lại cả hai có những bức ảnh đáng nhớ, khiến cô chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc khi mang nó đi khắp thế giới.

Đôi vợ chồng chụp ảnh ở sa mạc Judean (Israel). Zoe quan niệm, bạn không thể nào ngồi một chỗ và đợi giấc mơ trở thành sự thật. Cuộc đời trôi qua như chớp mắt, nếu bây giờ không thực hiện chuyến đi này thì sẽ không bao giờ. Vì vậy, cô mới quyết tâm thực hiện cho bằng được.

Trong 33 quốc gia mà cả hai đặt chân đến, có một số nước không nằm trong kế hoạch và Nick dành không ít thời gian tìm cách hạn chế chi phí phát sinh. Ví dụ như cả hai không định ghé lại Malaysia, nhưng vì phải quá cảnh ở đây trước khi đến Nepal nên mới thêm nơi này vào danh sách để khỏi bỏ phí.

Mục đích ban đầu của đôi vợ chồng trẻ không phải muốn khoe kiểu du lịch cặp đôi thật hoàn hảo. Cả hai cũng gặp không ít trở ngại để chụp ảnh đẹp. Tuy nhiên nhờ nhận được sự hưởng ứng của nhiều người mà sau chuyến trăng mật dài hơi kéo dài gần như xuyên suốt năm 2018, họ lại lên kế hoạch cho những địa điểm mới trong năm 2019 để thỏa mãn sở thích chu du của mình.

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới