Thứ bảy, 22/10/2022, 10:10 (GMT+7)

Cô dâu Phương Nga khoe eo với áo cưới crop top, váy tối giản

Cô dâu Phương Nga diện phá cách trong đám cưới với áo crop top phối tùng váy rời và một váy tối giản trễ vai.

Trong đám cưới với Bình An hôm 21/10, cô dâu Bùi Phương Nga đã diện ba váy cưới đều đến từ NTK Phương Linh. Với mong muốn của cô dâu hướng tới sự thanh lịch trong toàn bộ lễ cưới, váy cưới mà NTK Phương Linh dành cho cô dâu đều mang phong cách tối giản.

Khi đọc lời thề nguyện, cô dâu diện thiết kế phá cách với áo crop top khoe eo và có phần tùng váy rời. Mẫu trang phục thể hiện tính cách trẻ trung của cô dâu Phương Nga.

Để làm nên giá trị thẩm mỹ cho bộ trang phục cưới tối giản, NTK sử dụng các chất liệu vải nhập cao cấp, có độ bóng mờ, giúp vẻ ngoài cô dâu dù đơn giản vẫn nổi bật.

Khi làm nghi lễ cưới chính, cô dâu thay sang váy tối giản trễ vai. NTK Phương Linh cho biết đây là chiếc váy lấy cảm hứng từ đóa calla chớm nở, chuẩn bị khoe sắc, giúp thể hiện con người cô dâu. Mẫu đầm mang ý nghĩa tượng trưng cho việc Phương Nga đang bước vào thời kỳ rực rỡ, hạnh phúc của đời người.

Phương Nga khi thử váy. Bộ cánh làm từ chất liệu lụa nhập khẩu Pháp, phom váy cũng lấy ý tưởng từ đóa calla chớm nở. Mẫu đầm nhấn eo với phần eo ôm sát cơ thể và còn giúp cô dâu khoe đường cong chuẩn chỉnh.

Vì cô dâu thích một chiếc váy tinh khiết, đơn giản nên mẫu đầm ôm sát đường cong cơ thể chỉ có một điểm nhấn duy nhất là bông hoa làm bằng vải organza đính ngọc trai.

Bản phác thảo váy cưới của Phương Nga với phần tay trễ, ngực xẻ sâu giúp cô dâu khoe khéo vẻ gợi cảm ở tuổi 24.

Chiếc váy thứ ba được cô dâu mặc lúc tiễn khách cuối tiệc cưới. Váy dáng đuôi cá dài tay chất liệu ren mềm mại, thanh lịch.

Cô dâu Phương Nga và NTK Phương Linh, người thực hiện toàn bộ lễ phục cho cô trong ngày trọng đại.

Hằng Trần
Ảnh: Linh Le Chi, Calla Bridal

Đánh giá phiên bản mới