Thứ bảy, 22/10/2022, 08:04 (GMT+7)

Đám cưới 'vườn hoa cổ tích' của Bình An - Phương Nga

Bình An - Phương Nga chấp nhận giá hoa tăng tới 30% so với ngày thường để có được không gian cưới đậm chất cổ tích như mong ước.

Tối 21/10, đám cưới Bình An - Phương Nga đã diễn ra tại Hà Nội. Chị Mai Phương - đại diện êkíp decor Liti Wedding Planner của đám cưới, cho biết thông điệp hôn lễ là 'Tình yêu như những bông hoa nở rộ', mang bảng màu pastel nhẹ nhàng, có ý nghĩa tượng trưng cho tình cảm uyên ương là không ồn ào phô trương. Bởi điều quan trọng mà cả hai ngụ ý muốn dành cho nhau là những gì tốt đẹp và chân thành nhất.

Khu vực vọng lâu mà cả hai trao nhau lời thề nguyện. Hôn lễ diễn ra chỉ một ngày sau 20/10 nên nguồn cung hoa khan hiếm. Vì vậy, êkíp phải đặt hoa từ sớm, tận một tháng trước cưới, để đảm bảo đủ hoa. Cô dâu chú rể chịu chi khi giá hoa tăng thêm 30% so với ngày thường và sử dụng phần lớn hoa nhập khẩu.

Khu vực bên dưới là ghế ngồi gỗ dành cho khách mời và các ô dự phòng nếu trời đổ mưa. Uyên ương cảm thấy may mắn khi trời tạnh ráo ngay lúc chuẩn bị tới giờ làm lễ.

Khu photobooth với các xe môtô vốn là niềm yêu thích của chú rể Bình An. Vì cô dâu chú rể yêu thích mảnh đất Đà Lạt nên êkíp còn vận chuyển thông Đà Lạt về để trang trí cưới, gợi nhắc về vùng đất suýt trở thành nơi tổ chức cưới của uyên ương.

Do trang trí toàn bộ bằng hoa tươi, êkíp nhập hoa về sát ngày để hoa đẹp, tươi nhất gồm hoa hồng Ecuador, delphinium, baby Hà Lan... Đến ngày 18 - 19/10, số lượng hoa đã về đủ, màu sắc, phom hoa hướng tới sự tinh tế, nhẹ nhàng. Từng loài hoa đều gửi gắm câu chuyện tình yêu chân thành của cô dâu, chú rể.

Ngoài số lượng lớn hoa nhập khẩu, không gian cưới còn có những bông hoa khổng lồ làm tỉ mỉ thủ công dành riêng cho ngày cưới của Bình An - Phương Nga. 'Hoa vốn là biểu tượng cái đẹp. Khi làm hoa với kích thước lớn, vẻ đẹp ấy như được nhân đôi, mang tới lời chúc phúc viên mãn cho ngày đặc biệt của đôi bạn', vị đại diện nói.

Để tạo nên không gian cưới này, cô dâu chú rể và êkíp đã làm việc kỹ lưỡng trong ba tháng. Êkíp dành khoảng 24 tiếng làm việc liên tục để đáp ứng đúng tiến độ.

Cô dâu thích bóng bay nên không gian cưới cũng ngập tràn bóng bay màu sắc. Phương Nga cũng thích phong cách tối giản nên các màu trắng, xanh, hồng đất được chọn lựa cho không gian. Các màu này mang tới sự lãng mạn, dịu dàng, ấm áp, phù hợp cho lễ cưới tổ chức mùa thu.

Điều thuận lợi trong quá trình làm việc là cô dâu, chú rể quan tâm kỹ về concept, hình dung sẵn về các khoảnh khắc cưới diễn ra ở đâu và như thế nào.

Khu vực tiếp tân với các bảng chữ mờ viết tắt tên cô dâu chú rể và bên trong là hoa hồng tươi nhập khẩu.

Không gian cưới khi đã lên đèn được phối hệ thống ánh sáng giúp tạo sự lung linh.

Lễ đường cưới của uyên ương với sự tỏa sắc của muôn loại hoa nhập khẩu đắt giá.

Ngoài sự đầu tư cho khâu trang trí, cô dâu, chú rể còn mời khách thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Hoa cầm tay cô dâu với các loại hoa nhập Hà Lan gồm tulip, Astible Hà Lan, diên vĩ trắng, Nerine trắng... hướng tới sự tinh tế, thanh lịch mà cô dâu ưa chuộng.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới