Thứ hai, 7/11/2022, 17:16 (GMT+7)

Cindy Thái Tài ưỡn ngực, đánh hông hướng dẫn dàn mẫu nhí

Trong cánh gà, Cindy Thái Tài làm mẫu các động tác pose dáng, catwalk cho học trò của Xuân Lan đang trình diễn trên sân khấu, hôm 6/11.

Trong hai ngày diễn ra 'Destination Runway Fashion Week' chủ đề 'Nắng ấm', Cindy Thái Tài cho biết đã làm việc hết công suất. Chị ra Hà Nội sớm một ngày trước sự kiện để hỗ trợ Xuân Lan - người sáng lập tuần lễ thời trang - quản lý dàn mẫu nhí.

Xuyên suốt chương trình, chị để mắt việc trang điểm, làm tóc cho dàn mẫu và theo dõi khi các bé trình diễn trên sân khấu. Xuân Lan tiết lộ các học trò của cô rất yêu thích nữ nghệ sĩ và gọi chị là 'lão bà bà'.

'Lão bà bà' Cindy Thái Tài ra dấu từ xa để chỉ đạo các mẫu nhí sắp xếp đội hình, thực hiện catwalk, pose dáng. Hành động của chị đã vào ống kính ban tổ chức.

Trước đó, nghệ sĩ chuyển giới đốc thúc việc trang điểm, làm tóc và thay trang phục cho từng bé mẫu. Xuân Lan cho biết cô thấy yên tâm và thêm phần tự tin khi có đàn chị giúp sức trong sự kiện này.

Đạo diễn Việt kiều Lê Ngọc Lâm cũng sát cánh cùng bà xã Xuân Lan khi tổ chức chương trình. Anh tự tay kiểm tra thiết bị chiếu sáng trước thềm buổi biểu diễn.

Siêu mẫu Xuân Lan bày tỏ cô rất lo lắng nên dành thời gian căn dặn từng trò cưng trước khi các bé ra trình diễn. 'Hai show ngày 6 - 7/11 đều thành công tốt đẹp. Thời tiết Hà Nội ấm áp, dễ chịu đúng tinh thần chủ đề chương trình', cô nói.

Bé Thỏ - con gái siêu mẫu Xuân Lan - được khen lớn bổng khi vừa kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi. Thỏ đảm nhiệm vai trò mở và kết bộ sưu tập 'Mùa thu hoạch'.

Các trang phục trong bộ sưu tập, theo nhà thiết kế, lấy ý tưởng từ hình ảnh nàng công chúa xinh đẹp. Mỗi chiếc đầm được nhà mốt tạo ra từ chất liệu vải mềm mại, phom dáng xòe bồng bềnh để gợi nhớ thế giới cổ tích.

Bộ sưu tập 'Hương thu', theo nhà thiết kế, chuyển tải những cảm xúc giao mùa tuyệt đẹp. Nhà mốt hy vọng mang đến các bé diện mạo vượt ra khỏi khái niệm thời trang trẻ em đơn thuần.

Mẫu nhí Bảo Anh trở thành gương mặt mở và kết màn cho bộ sưu tập này.

Mẫu đầm đến từ bộ sưu tập 'Self Filling' do Ngọc Châu thể hiện.

Mẫu Tạ Minh Anh diện mẫu đầm mà theo nhà thiết kế - mang thông điệp 'Tìm ra giá trị bản thân để thấy được cốt lõi của sự hạnh phúc'.

Buổi biểu diễn được thực hiện ngoài trời, trong bối cảnh được bày trí lãng mạn như trong các câu chuyện cổ tích.

Xuân Lan cho biết mong các học trì cưng có ký ức đẹp khi catwalk qua những cây cầu gỗ, giữa tiết trời Hà Nội ấm áp lúc hoàng hôn buông xuống.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới