Thứ sáu, 12/8/2022, 19:00 (GMT+7)

Chuyền tình 'đũa lệch' của cầu thủ bóng rổ cao hơn 2 m

Trung phong Nguyễn Huỳnh Phú Vinh (Saigon Heat) và bạn gái Thúy Uyên nên đôi qua tin nhắn và bên nhau suốt hơn 7 năm qua.

Nguyễn Huỳnh Phú Vinh sinh năm 1999, là một trong những ngôi sao nổi bật của làng bóng rổ Việt Nam với chiều cao lên tới 2,03 m. Anh chàng được nhiều fan nữ mến mộ nhưng hiện là "hoa đã có chủ" và rất chung tình. Bạn gái Phú Vinh tên Thúy Uyên, là bạn học cùng cấp ba với anh.

Phú Vinh và Thúy Uyên học chung trường THPT Bùi Hữu Nghĩa, Cần Thơ. Lớp cô nàng ở tầng trên, còn lớp của anh ở tầng dưới. Ngay từ lần đầu gặp, Thúy Uyên đã bị thu hút bởi anh chàng có chiều cao nổi trội này. Cô nàng tìm bằng được Facebook của Phú Vinh để kết bạn và làm quen.

Thúy Uyên cho biết chính cô là người tỏ tình với Phú Vinh qua tin nhắn. Sau ba ngày trò chuyện qua lại, anh chàng quyết định thổ lộ với cô nàng bằng lời nhắn "hẹn hò thử xem sao" và hai người thành một cặp kể từ đó.

Phú Vinh và Thúy Uyên cho biết họ nói chuyện rất hợp gu, có nhiều sở thích chung. Chính vì vậy, hai người vẫn duy trì được tình cảm trong suốt hơn 7 năm qua dù nhiều khi phải yêu xa.

Bí quyết để Phú Vinh và Thúy Uyên duy trì tình cảm là luôn quan tâm, hỏi han và chia sẻ với nhau về công việc, cuộc sống. Những lúc xa nhau, hai người gọi điện, nhắn tin cho nhau mỗi ngày. Thỉnh thoảng cô tới thăm anh hoặc Vinh về thăm bạn gái.

Hai người thường tranh thủ những đợt anh được nghỉ thi đấu để đi du lịch.

Thúy Uyên cao 1,63 m nhưng vẫn đứng chưa tới vai bạn trai. Hai người thường bị trêu là "cặp đũa lệch".

Để có được mối quan hệ bền lâu như hiện tại, Phú Vinh và bạn gái cũng từng có lúc cãi vã, giận hờn. Tuy nhiên, nhờ thẳng thắn chia sẻ và sự tin tưởng, hai người đã vượt qua những thử thách của tình yêu.

Trong những năm qua, Phú Vinh luôn nhận được sự cổ vũ hết mình từ bạn gái qua các giải đấu. Điều này tiếp thêm động lực để anh phấn đấu trong sự nghiệp.

Phú Vinh bắt đầu sự nghiệp bóng rổ chuyên nghiệp muộn hơn so với nhiều đồng nghiệp (năm 2016) nhưng đạt được những thành tích đáng nể như hai lần liên tiếp vô địch VBA (2018 cùng Cantho Catfish và 2019 trong màu áo Saigon Heat). Anh cũng là thành viên của đội tuyển bóng rổ Việt Nam trong hai kỳ SEA Games 30 và 31.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới