Thứ ba, 26/2/2019, 12:14 (GMT+7)

Chuyên gia trang điểm gốc Việt đắt show makeup tại Oscar 2019

Hung Vanngo giúp Taylor Hill tạo ấn tượng khó phai trên thảm đỏ năm nay nhờ đôi mắt mèo phủ nhũ xanh mê hoặc.

Khoảng 2 năm trở lại đây, chuyên gia trang điểm gốc Việt Hung Vanngo đã trở thành cái tên không mấy xa lạ khi danh sách khách hàng gồm các ngôi sao hạng A của anh ngày càng tăng. Thường xuyên được 'tín nhiệm' trong các sự kiện lớn nên mùa giải Oscar 2019 cũng không nằm ngoài lệ. Năm nay, Hung Vanngo là người chăm chút diện mạo cho Laura Harrier, Kate Bosworth, Elsa Hosk, và Taylor Hill.

Layout makeup của Taylor Hill tạo được ấn tượng mạnh nhờ đôi mắt xanh nhũ mê hoặc. Chân dài sinh năm 1996 được thoa son môi màu nude, tạo vẻ căng bóng, gợi cảm. 

Diễn viên Laura Harrier được thoa son đỏ hồng, phù hợp với làn da nâu khỏe khoắn. Chuyên gia trang điểm cũng khéo léo viền phấn xanh ở mí mắt trên ton sur ton với bộ đầm gợi cảm. 

Layout makeup thứ 2 của Laura Harrier tiếp tục tập trung vào lớp nền căng bóng, mượt mà. Son môi màu đỏ cam được chọn nhằm tạo cảm giác hài hòa, ăn ý với trang phục. 

Mỹ nhân gợi tình nhất Hollywood - Kate Bosworth từng nhiều lần hợp tác với Hung Vanngo. Lần này cô được chuyên gia trang điểm chọn tone hồng nude cho môi và gò má. Đôi mắt được viền nhũ vàng lấp lánh, giúp làm sáng gương mặt và tạo vẻ sang trọng. Trang phục Kate Bosworth diện đến thảm đỏ Oscar năm nay là sản phẩm của NTK Công Trí. 

Thiên thần Elsa Hosk xuất hiện với kiểu trang điểm tạo khối sắc sảo quen thuộc. Hung Vanngo chọn kiểu mắt khói tone nâu nhằm tạo chiều sâu, cuốn hút cho đôi mắt và son môi màu nude gợi cảm. 

Ngoài Hung Vanngo, Patrick Ta cũng là chuyên gia trang điểm gốc Việt khá đắt show tại các mùa Oscar. Năm nay anh là người trang điểm cho thiên thần nội y Adriana Lima. Chân dài người Brazil được vẽ mắt mèo sắc sảo và viền nhũ bạc ở khóe mắt cùng mi dưới. Màu son đỏ thẫm tạo vẻ sang trọng và giúp tổng thể được nổi bật, có điểm nhấn. 

Diện mạo của Chloe Grace Moretz tại Oscar năm nay cũng do một chuyên gia trang điểm gốc Việt khác chăm chút. Mai Quynh chọn tone hồng đất ngọt ngào cho nữ diễn viên người Mỹ và tập trung tạo điểm nhấn vào đôi mắt với đường kẻ sắc nét, đậm màu. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới