Chủ nhật, 26/12/2021, 11:50 (GMT+7)

Chuyên gia âm thanh người Pháp hỗ trợ rapper nhí Shumo biểu diễn

TP HCMRapper nhí lai Tây Shumo biểu diễn ở Lễ hội Thời trang Quốc tế Việt Nam với sự hỗ trợ của chuyên gia âm thanh người Pháp Jules Guillon, tối 25/12.

Rapper 9 tuổi lai Tây Shumo được nhiều khán giả yêu thích qua những sản phẩm âm nhạc phát hành trên YouTube và các nền tảng trực tuyến. Tối 25/12, cậu bé có show diễn đầu tiên ở sân khấu lớn.

Shumo được chuyên gia âm thanh người Pháp Jules Guillon (phải) hỗ trợ trong lần đầu đi hát. Jules Guillon tốt nghiệp thạc sĩ ngành âm thanh tại Paris năm 2015. Anh từng đảm nhiệm vai trò thiết lập và vận hành hệ thống âm thanh cho các cuộc họp của hội đồng thành phố Paris, chính phủ Pháp, sự kiện của nhiều thương hiệu đình đám như: Louis Vuitton, Chanel, Nike, L'Oreal... tại Pháp. Guillon cũng điều hành hệ thống âm thanh, ánh sáng cho những đêm nhạc, sự kiện thời trang thu hút hàng chục nghìn khán giả như: Download Festival Paris 2017, Universal Paris, Paris Fashion Week hàng năm...

Chuyên gia âm thanh người Pháp được gia đình Shumo mời sang Việt Nam hỗ trợ rapper nhí làm MV 'Christmas Dance Celebration'. Khi cậu bé được mời hát ở Lễ hội Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, Jules Guillon đi cùng để kiểm tra âm thanh cho tiết mục của Shumo. Anh trò chuyện vui vẻ cùng nhóc tỳ 9 tuổi, giúp bé bớt áp lực, hồi hộp trong lần đầu diễn trực tiếp trước khán giả.

Rapper lai Tây được êkíp hỗ trợ chuẩn bị mọi thứ cần thiết trước khi lên sân khấu.

Shumo mang hai dòng máu Việt Nam - Ukraine. Bé là cháu của đạo diễn Lê Việt và nhạc sĩ Thanh Tùng. Shumo được nhiều khán giả biết đến và yêu thích qua những ca khúc tự sáng tác và MV đạt hàng triệu lượt view như: 'Bad Dream', 'Chop-bop-Kicks', 'Bad Dream Dance Remix'...

Shumo cùng nhóm nhảy Rồng Con biểu diễn ca khúc bé mới sáng tác mừng Giáng sinh 2021 'Christmas Dance Celebration', mở màn tiết mục giới thiệu bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Phan Quốc An, tối 25/12.

Màn biểu diễn sôi động của Shumo và vũ đoàn được đông đảo khán giả vỗ tay hưởng ứng. Cậu bé 9 tuổi rất vui vì có lần đầu ra mắt ấn tượng.

Shumo đang học lớp 4 một trường quốc tế tại TP HCM. Bé nói lưu loát tiếng Việt, tiếng Anh và biết một chút ngôn ngữ Ukraine - quê bố. Nhóc tỳ học luyện thanh và tự sáng tác nhạc được gần hai năm. Bé đang được cậu họ là đạo diễn Lê Việt hỗ trợ phát triển năng khiếu nghệ thuật.

Biên đạo Minh Khôi khen Shumo bình tĩnh, tự tin khi vừa hát vừa nhảy trước hàng trăm khán giả.

Ảnh: Jung Nguyễn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới