Thứ tư, 7/12/2022, 10:09 (GMT+7)

Chúng Huyền Thanh mừng tuổi 25 bên chồng con

Người mẫu Chúng Huyền Thanh khoe bộ ảnh hạnh phúc bên ông xã và hai con trai nhân dịp sinh nhật lần thứ 25.

Chúng Huyền Thanh khoe sắc vóc 'gái hai con' và phong cách nhí nhảnh, hồn nhiên khi chụp ảnh mừng tuổi mới.

Chân dài quê Hải Phòng tiết lộ, cô dự định năm 2023 sẽ trở lại sàn diễn.

Chúng Huyền Thanh và ông xã - ca sĩ Jay Quân - có hai con trai: bé Joyce hơn 4 tuổi và bé Jason hơn một tuổi.

'Hai con đều đi học mẫu giáo rồi nên vợ chồng tôi đỡ bận bịu hơn, có nhiều thời gian cho công việc hơn. Cả tôi và Thanh đều muốn có thêm cô con gái nhưng phải hai con đầu lớn chút nữa mới nghĩ đến chuyện tăng thành viên', Jay Quân cho biết.

Hiện Jay Quân vẫn ca hát, đóng phim còn Chúng Huyền Thanh tập trung chăm lo chồng con, vun vén tổ ấm. Đôi vợ chồng có thu nhập từ việc chung vốn với bạn bè mở thẩm mỹ viện, nhà hàng. Ngoài ra họ còn làm KOL và nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng trực tuyến.

Chúng Huyền Thanh cho hay, cô hài lòng với những gì đang có ở tuổi 25: một gia đình hạnh phúc với các con khỏe mạnh, ngoan ngoãn.

Nữ người mẫu cảm thấy gia đình cô như 4 ngọn nến lung linh quây quần trong bộ ảnh sinh nhật ấm cúng. Chúng Huyền Thanh gọi đùa chồng là diễn viên phụ kiêm nhà sản xuất, người trả tiền chụp ảnh.

Chúng Huyền Thanh thổi nến cùng ông xã và hai con trai cưng.

Gia đình cặp sao được khen 'đẹp đều'. Jay Quân hay được các fan gọi là 'ông bố hot boy' còn Chúng Huyền Thanh vẫn giữ vóc dáng người mẫu sau hai lần sinh nở.

Bên cạnh việc thực hiện bộ ảnh kỷ niệm, Jay Quân còn dành một buổi tiệc kỷ niệm riêng tư, lãng mạn cho bà xã.

'Chồng nói là đi dự sự kiện cho nhãn hàng nhưng tới nơi tôi bất ngờ khi anh dành cho mình một buổi tối lãng mạn, chỉ có hai đứa', Chúng Huyền Thanh kể.

Ảnh: Minh Nguyen

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới