Thứ bảy, 13/1/2024, 13:26 (GMT+7)

Chung Gia Hân khoe ảnh cả gia đình ở Phú Quốc

Việt NamDiễn viên Chung Gia Hân, 40 tuổi, khoe ảnh cùng bố mẹ và con vui chơi ở Phú Quốc mới đây.

Trên trang cá nhân, diễn viên Chung Gia Hân viết: 'Được tắm mình trong vitamin D và dành thời gian cho gia đình là sự kết hợp yêu thích của tôi'.

Diễn viên đăng biểu tượng cả gia đình gồm bố mẹ, vợ chồng cô và ba con. Chồng cô không xuất hiện trong các khung hình.

Chung Gia Hân trên màn ảnh
 
 

Chung Gia Hân trên màn ảnh

Diễn viên trổ tài vẽ tranh, dưới hoàng hôn.

Chung Gia Hân khoe vóc dáng ba con gọn gàng, thon thả. Diễn viên hiện chưa có dự án phim mới, chủ yếu dành thời gian cho gia đình. Cô vừa về Hong Kong một thời gian ngắn, sau đó cùng cả nhà đi du lịch Phú Quốc.

Chung Gia Hân cùng ba con vui đùa trong nắng Phú Quốc.

Chung Gia Hân kết hôn với Jeremy - một bác sĩ chỉnh hình ở Canada - năm 2015. Cô hiện ở Vancouver, Canada cùng chồng và các con. Cô hiện hạn chế diễn xuất và đi sự kiện, chủ yếu ở nhà chăm sóc con nhỏ, nấu nướng, tập luyện. Thi thoảng, cô bay về Hong Kong làm việc, sau đó lại sang Canada với chồng con.

Trên trang cá nhân, diễn viên thi thoảng đăng ảnh cùng các con, tiết lộ về sinh hoạt đời thường, thu hút đông khán giả dõi theo.

Diễn viên Chung Gia Hân là gương mặt quen thuộc của TVB, được khán giả yêu thích qua hàng loạt tác phẩm đình đám như 'Bằng chứng thép', 'Sóng gió gia tộc', 'Sức mạnh tình thân', 'Bác sĩ nhi khoa'... Chồng cô là một bác sĩ có gia thế giàu sang, là cháu trai của chủ tịch TVB. Hai vợ chồng cô hiện có ba con, hai gái và một trai.

Đánh giá phiên bản mới