Chủ nhật, 17/12/2023, 16:18 (GMT+7)

Chồng tài trợ 5 tỷ đồng kiêm đóng nam chính trong MV của Võ Hạ Trâm

Ca sĩ Võ Hạ Trâm cho biết ông xã Vikas không chỉ tài trợ 5 tỷ đồng mà còn đảm nhiệm vai nam chính, giúp ca sĩ hết mình trong quá trình quay MV ở Ấn Độ.

Võ Hạ Trâm mới tung MV thứ ba 'Hoa cỏ mùa xuân', thuộc dự án 'The Love Journey' thực hiện tại Ấn Độ - quê chồng cô.

Ông xã nữ ca sĩ - doanh nhân Vikas - là nhà đầu tư kiêm nam chính và hơn 50 diễn viên người Ấn tham gia sản phẩm mới của giọng ca 9X.

Võ Hạ Trâm nói cô biết ơn chồng đã đồng hành, hỗ trợ hết mình cho dự án này. 'Ông xã không chỉ tài trợ tiền tỷ và diễn xuất trong MV mà còn sát cánh bên tôi suốt quá trình thực hiện sản phẩm ở Ấn Độ. Anh nhanh nhạy, thông minh, xử lý mọi tình huống phát sinh một cách kịp thời, hiệu quả. Tôi bất ngờ khi chồng chủ động rút tiền mặt bồi dưỡng thêm cho các vũ công vì thấy họ vất vả tập luyện cả ngày để giúp tôi có những cảnh quay ấn tượng', ca sĩ kể.

Chồng Võ Hạ Trâm tặng tiền các vũ công
 
 

Nhiều vũ công Ấn Độ khóc khi được chồng Võ Hạ Trâm bồi dưỡng thêm tiền mặt

Võ Hạ Trâm diện trang phục rực rỡ khoe vũ đạo bên vũ đoàn trong một cảnh quay.

Ca sĩ đầu tư kỹ lưỡng từ chọn bối cảnh, chuẩn bị trang phục, phụ kiện, layout trang điểm cho bản thân và các vũ công để có MV chất lượng.

'Tôi muốn giới thiệu những nét văn hóa đặc sắc của Ấn Độ đến khán giả Việt đồng thời lồng ghép, mang những điều tinh túy từ Việt Nam đến quê chồng', Võ Hạ Trâm nói.

'Bà mẹ một con' khoe vóc dáng thon thả với trang phục hở eo. Võ Hạ Trâm chọn bối cảnh quay MV tại các thành phố có nhiều di tích lịch sử như bến thuyền cổ Gangor Ghat, giếng cổ Toor Ji Ka Jhalra Baori, hồ Gadhisar, di tích hoàng gia Bada Bagh... thuộc vùng Rajasthan của Ấn Độ.

Ca khúc 'Hoa cỏ mùa xuân' của nhạc sĩ Bảo Chấn được Võ Hạ Trâm cùng êkíp nghiên cứu phối lại theo phong cách world music, tạo nên sản phẩm thể hiện sự giao thoa giữa văn hoá hai nước Việt - Ấn đồng thời giúp nữ ca sĩ khoe khéo kỹ thuật thanh nhạc. Phần điệp khúc cuối được đẩy lên tone hai lần để Võ Hạ Trâm có cơ hội bung hết khả năng, kỹ thuật belting với những nốt cao ấn tượng.

Võ Hạ Trâm tiết lộ nhạc sĩ Duy Trần là người phối mới ca khúc 'Hoa cỏ mùa xuân'. Anh hiện là giảng viên trường Musicians Institute tại Mỹ và từng sáng tác nhạc cho phim ngắn lịch sử 'Under Darkness' (phim được đề cử phim ngắn xuất sắc tại Student Academy Award 2019).

Võ Hạ Trâm được nhận xét trông như một cô gái Ấn tràn đầy năng lượng khi diện sari diễn xuất cùng những phụ nữ bản địa.

Ca sĩ mang áo dài truyền thống Việt Nam để giới thiệu hình ảnh quê hương đất nước tới người dân, du khách quốc tế ở Ấn Độ.

MV có những thước phim được cho là đậm chất điện ảnh lột tả nếp sống sinh hoạt hàng ngày của người dân Ấn Độ.

Võ Hạ Trâm hy vọng sản phẩm 'Hoa cỏ mùa xuân' với giai điệu rộn ràng cùng hình ảnh sinh động về cuộc sống, con người ở Ấn Độ sẽ được nhiều người yêu thích trong mùa lễ hội cuối năm và dịp Tết đến xuân về.

Giải thích việc ông xã đóng nam chính nhưng hai vợ chồng hiếm có cảnh quay chung Võ Hạ Trâm nói cô muốn lột tả sự bẽn lẽn, từ tốn của cả hai những ngày đầu gặp gỡ.

'Tình yêu của chúng tôi đơn sơ, bình dị, tiến triển từ từ và cuối cùng đơm hoa, kết trái, tạo nên cuộc sống đầy màu sắc, thi vị và ngọt ngào, tươi mới như mùa xuân', Võ Hạ Trâm cho biết.

MV Hoa cỏ mùa xuân của Võ Hạ Trâm
 
 

Võ Hạ Trâm cùng ông xã người Ấn kể chuyện tình trong MV 'Hoa cỏ mùa xuân'

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới