Thứ ba, 6/9/2022, 15:23 (GMT+7)

Chồng Ivanka dán băng cổ khi đi du thuyền với vợ con

Jared Kushner để lộ miếng băng trên cổ khi tận hưởng một ngày vui chơi trên biển với Ivanka cùng ba con - chỉ vài ngày sau ca phẫu thuật điều trị ung thư tuyến giáp lần hai.

Sau buổi đạp xe trên con đường gần nhà, cựu cố vấn cấp cao của Donald Trump, Jared Kushner, tiếp tục đưa vợ con du ngoạn hôm 4/9.

Ra ngoài vào một ngày nắng đẹp, con rể ông Trump chọn mặc áo phông màu xanh và quần đùi màu vàng, đeo kính râm, đội mũ lưỡi trai. Trên cổ anh vẫn còn miếng băng dán, dấu tích của ca phẫu thuật vài ngày trước.

Trong khi đó, Ivanka mặc bikini một mảnh và quần short màu trắng, lúc thì đội mũ lưỡi trai, lúc lại đổi mũ rộng vành.

Ái nữ nhà cựu Tổng thổng Mỹ dành một chút thời gian ngồi ở đầu thuyền với các con, Arabella, Joseph và Theodore.

Phần lớn thời gian, cô đứng cạnh chồng ở chỗ lái thuyền.

Các con nhà Ivanka và bạn được bố mẹ cho lên thuyền phao, kéo theo sau để trải nghiệm cảm giác mạnh.

Ivanka và chồng Jared sinh cùng năm 1981. Tuy nhiên, chồng cô đã bước sang tuổi 41 hôm 10/1, trong khi tới 30/10, Ivanka mới đón tuổi mới.

Trong cuốn hồi ký Breaking History: A White House Memoir phát hành cuối tháng 8, Jared cho biết anh bị ung thư tuyến giáp và đã phải phẫu thuật lần đầu năm 2019. Ba tuần trước, Jared và Ivanka đến thăm phòng khám Mayo ở Rochester, Minnesota và sau đó đã được phẫu thuật lần hai tại đây.

Từ sau khi ông Donald Trump rời nhiệm sở, vợ chồng Ivanka cũng lui về Florida ở ẩn. Họ hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện công khai. Thay vào đó, Ivanka và Jared thường dành thời gian tập thể dục và đưa các con đi học hay ra ngoài chơi vào cuối tuần.

Ở tuổi 40, Ivanka được truyền thông Mỹ khen ngợi vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, làn da mượt mà.

Sau buổi du ngoạn trên biển, gia đình cô trở về khu chung cư Arte Surfside cao cấp bên bờ biển Miami.

Tùng Anh (Theo Mail)
Ảnh: Backgrid

Đánh giá phiên bản mới