Thứ hai, 24/4/2023, 13:36 (GMT+7)

Chồng đại gia tổ chức sinh nhật như đám cưới cho Thanh Tú

Á hậu Thanh Tú được chồng đại gia tổ chức tiệc tưng bừng như đám cưới ngoài trời, mừng tuổi mới hôm 22/4.

Tiệc mừng sinh nhật á hậu Thanh Tú được tổ chức ngoài trời ở một resort ngoại thành Hà Nội, cách trung tâm thành phố hai tiếng lái xe. Không gian được trang trí bằng hoa tươi, cỏ lau tông trắng - hồng - kem với photoboot cầu kỳ không kém đám cưới. Trong ảnh, cô nâng ly chúc mừng bên ông xã đại gia, hai con trai và con trai riêng của chồng.

Doanh nhân Thành Phương cho viết chữ 'Chúc mừng sinh nhật Honey' trên bánh kem, backdrop sân khấu để bày tỏ với vợ. Mỗi năm vào dịp sinh nhật Thanh Tú, anh đều chuẩn bị tiệc hoành tráng cho cô.

Thanh Tú chọn phong cách tiểu thư với váy hồng phấn phối cùng trang sức ngọc trai và nơ cài đầu điệu đà. Từ khi kết hôn với doanh nhân Thành Phương, cô rút khỏi showbiz để vun vén tổ ấm, sinh con. Người đẹp sinh hai bé trai lần lượt vào các năm 2019 và 2021.

Vợ chồng á hậu Trà My mặc đồng điệu lái xe từ Hà Nội đến dự sinh nhật em gái. Trà My cho biết bữa tiệc gói gọn trong khuôn khổ gia đình, chỉ có người thân tham dự nhưng vẫn được bài trí tỉ mỉ.

Thanh Tú - Trà My diện đồng điệu tại buổi tiệc. Không chỉ là chị em gái, hai người còn là những người bạn thân nhất của nhau, có chung nhiều đam mê, sở thích như làm đẹp, thời trang...

Ngô Trà My là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, trong khi Ngô Thanh Thanh Tú là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Giống như em gái, Trà My cũng từ bỏ showbiz sau khi kết hôn. Cô làm đám cưới với doanh nhân Lê Hoàn năm 2016, có con gái đầu lòng cùng năm đó. Năm 2022, cô sinh thêm con trai.

Nguyên An
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới