Thứ sáu, 11/10/2024, 12:10 (GMT+7)

Chồng âu yếm bụng bầu 9 tháng của hoa hậu Kiều Ngân

Hoa hậu Kiều Ngân khoe khoảnh khắc được ông xã Tronie Ngô vuốt ve bụng bầu khệ nệ.

Chồng hỗ trợ Kiều Ngân thực hiện bộ ảnh lưu khoảnh khắc những ngày cuối thai kỳ. MC cho biết cả gia đình cô đang hồi hộp trông ngóng ngày thành viên mới chào đời.

Kiều Ngân nói ông xã luôn tạo điều kiện cho cô giải trí, vui chơi, tận hưởng việc dưỡng thai thoải mái nhất. 'Từ lúc mới biết vợ có em bé đến khoảng thời gian này, anh hỗ trợ hết sức để tôi vừa thực hiện thiên chức làm mẹ, ổn định công việc vừa có thời gian nghỉ ngơi, thoải mái tinh thần và học hỏi thêm nhiều điều mới. Anh chu toàn việc nhà, là trụ cột tài chính trong gia đình', cô nói.

Tháng cuối thai kỳ, MC cho biết cô tăng hơn 16 kg so với son rỗi. Dự kiến giữa tháng 11, con trai đầu lòng của cô sẽ chào đời.

Hoa hậu vui khi được nhiều người khen vẫn xinh đẹp, cuốn hút. Cô tạo nhiều dáng để ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm, trước khi đón thành viên mới.

Từ lúc mang bầu con trai, Kiều Ngân hạn chế công việc và chọn lọc phù hợp theo sức khỏe ở mỗi giai đoạn thai kỳ. Cô cho biết giai đoạn thai giáo cực kỳ quan trọng để tạo nên sức khỏe, tinh thần tốt cho thai nhi. Vì vậy, mỗi ngày cô đều đọc sách để bé có thể cảm nhận những thông điệp hay. Tronie Ngô cũng thường nằm thủ thỉ, tâm sự với bé để con có những cảm xúc đầu tiên về giọng nói của bố. 'Thời điểm này, tôi cảm nhận nhiều tình cảm thiêng liêng khi được làm mẹ, trò chuyện mỗi ngày với em bé', cô nói.

Để tăng cân vừa phải, chỉ tập trung vào phần bụng mà không ảnh hưởng tới gương mặt, bắp tay của mẹ bầu, Kiều Ngân cho biết nghiên cứu rất kỹ về chế độ dinh dưỡng cho bản thân. Ông xã cô cũng tìm hiểu kỹ, chăm sóc vợ chu đáo và để ý các khẩu phần ăn, tập trung vitamin cần thiết cho mẹ bầu, các loại khoáng chất để bé hấp thu tốt nhất trong bụng mẹ. MC bổ sung rau, đạm, các loại giàu protein từ các thực phẩm khác, không sử dụng nhiều từ tinh bột, đường. Cô cũng cắt giảm khá nhiều món ăn quen thuộc vì sợ tiểu đường thai kỳ.

Dù bụng bầu vượt mặt, Kiều Ngân trông vẫn rất năng động.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Milor Trần, trang điểm Quân Nguyễn, làm tóc Pu Lê, stylist Trần Đạt và Nhật Minh.

Kiều Ngân sinh năm 1989. Cô cao 1,74 m, từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2015. Sau khi đoạt giải Én vàng 2017, cô chuyển hướng làm MC và kinh doanh. Dù giải nghệ catwalk đã vài năm, cô vẫn giữ vóc dáng săn chắc, thần thái kiêu sa. Năm 2023, cô đảm nhận MC chương trình Người hát tình ca và tham gia Én Vàng với vai trò Đội trưởng.Đầu tháng Một, Kiều Ngân kết hôn với Tronie Ngô - cựu thành viên nhóm nhạc 365.

Hoa hậu Kiều Ngân: 'Tôi mong con sinh ra đẹp trai như ông xã'
 
 

Hoa hậu Kiều Ngân: 'Tôi mong con sinh ra đẹp trai như ông xã'

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới