Thứ tư, 1/11/2023, 00:03 (GMT+7)

Chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 10

Phương Trinh Jolie đi Nha Trang, Thùy Tiên đến Huế, trong khi Khả Ngân và Bảo Ngọc đều chọn du lịch Nhật Bản.

Cuối tháng 10, Phương Trinh Jolie cùng gia đình có kỳ nghỉ ở Nha Trang sau thời gian nghỉ sinh. Người đẹp nói cô đưa con gần 4 tháng đi cùng để bé có chuyến du lịch đầu tiên trong đời. Gia đình cô dành phần lớn thời gian trong resort để ăn uống, bơi lội và trải nghiệm các dịch vụ.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đang có mặt ở Hội An, tận hưởng không khí mùa thu. Lần này, hai người đẹp thuê một resort ở sát sông Thu Bồn, bên cầu Cẩm Nam. Đôi bạn thân cũng dành thời gian đạp xe đi dạo phố cổ và thưởng thức cơm gà.

Thúy Ngân khoe ảnh săn mây ở Sapa sau khi kết thúc hành trình xuyên Việt của một show truyền hình thực tế. Khách sạn này là một tọa độ check in quen thuộc của du khách khi tới Sapa, nằm ở trung tâm thị trấn.

Đầu tháng 10, Thùy Tiên ghé thăm các lăng tẩm ở cố đô Huế trong hành trình hỗ trợ Miss Grand International 2023.

Chị em Yến Trang - Yến Nhi rủ nhau lên Đà Lạt thưởng thức ẩm thực, ghé các quán cà phê đẹp trên đồi.

Đầu tháng 10, Gil Lê tới Thái Lan du lịch, thuê trang phục truyền thống, check in chùa Wat Arun. Tuy nhiên, thời tiết không thuận lợi, mưa to liên tục nhiều ngày, chỉ có một ngày nắng để đi chơi.

Cũng lựa chọn Thái Lan làm điểm đến tháng 10, hoa hậu Tiểu Vy không thể bỏ lỡ những khu chợ ẩm thực ở Bangkok như Chinatown hay chợ đêm Jodd Fair. Người đẹp order món sườn cay 'núi lửa' nổi tiếng nhờ độ cay bốc khói.

Lương Thùy Linh cũng có tháng 10 bận rộn với lịch trình di chuyển từ Hàn Quốc, Nhật Bản sang Indonesia. Nàng hậu vừa check in bãi biển Daechon Beach, tỉnh Chungcheong Nam, vừa ngắm hoàng hôn, vừa picnic dã ngoại.

Hoa hậu Bảo Ngọc có chuyến công tác Nhật cuối tháng 10. Sau khi kết thúc lịch trình, cô tranh thủ tham quan một số thắng cảnh ở Tokyo như đền Asakusa. Bảo Ngọc diện kimono, hóa thân thành tiểu thư Nhật Bản truyền thống.

Cũng đến Nhật trong tháng 10, Khả Ngân lên lịch trình kín mít ở các thành phố lớn là Osaka, Kyoto và Nara. Ở Nara, nữ diễn viên chơi đùa cùng những chú 'nai thần' nổi tiếng với hình dáng xinh xắn, hiền lành và khả năng nghe hiểu tiếng Anh và tiếng Nhật.

Minh Tú có chuyến du lịch dài ngày ở Mỹ. Siêu mẫu trekking qua những cung đường dưới vách núi dựng đứng ở công viên quốc gia Zion hay lái thuyền ở hồ Powell.

Hoa hậu Thanh Thủy vừa trở về từ chuyến đi Indonesia, nghỉ dưỡng trong resort sang trọng và check in đền Tanha Lot ở Bali.

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới