Thứ sáu, 15/3/2024, 11:52 (GMT+7)

Chiếc đầm hở gần trọn vòng một Tóc Tiên diện khi gặp Lisa

Trong sự kiện thời trang mà Tóc Tiên và Lisa Blackpink đều là khách mời, ca sĩ Việt khoe body cùng mẫu đầm cắt khoét táo bạo.

Trong sự kiện của một thương hiệu cao cấp tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc hôm 14/3, Tóc Tiên có cơ hội gặp gỡ và đọ sắc cùng Lisa. Đứng cạnh nữ thần tượng hàng đầu Hàn Quốc, bà xã Hoàng Touliver khoe body cùng mẫu đầm cut-out táo bạo của hãng Mugler. Đây cũng là thương hiệu mà nhóm Blackpink yêu thích, thường xuyên chưng diện.

Thiết kế được tạo điểm nhấn bằng những đường cắt xẻ mềm mại đắp vải xuyên thấu - đặc trưng trong phong cách thiết kế của 'huyền thoại' Thierry Mugler từ năm 1999 đến nay. Trang phục giúp Tóc Tiên làm nổi bật vòng một đầy đặn, quyến rũ.

Nữ ca sĩ được nhiều khán giả khen ngợi vóc dáng giúp cô chinh phục thiết kế khó mặc. Sau 25 năm được giới thiệu, những mẫu váy cắt xẻ phóng khoáng của Mugler được xem như di sản vượt thời gian.

Bộ đầm của Tóc Tiên còn có những chi tiết đắp vải xếp lớp tạo hiệu ứng tôn đường cong. Thiết kế của nhà mốt Pháp được bán với giá 2.660 USD (khoảng 62 triệu đồng).

Tóc Tiên vốn là một tín đồ của những bộ trang phục cut-out từ Mugler. Trước đây, cô nhiều lần khoe gần trọn vòng một với những mẫu trang phục có cấu trúc độc đáo không kém.

Catsuit với những khoảng hở trên nền xuyên thấu được Tóc Tiên thường mặc khi lên sân khấu biểu diễn. Cô phối cùng đa dạng trang phục phá cách để tạo điểm nhấn.

Bộ catsuit với chất liệu metallic mang đậm cảm hứng vị lai giúp Tóc Tiên tôn đường cong ba vòng trong một lần lên sân khấu.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới