Thứ sáu, 19/8/2022, 19:00 (GMT+7)

Chế Nguyễn Quỳnh Châu thi Miss Grand Vietnam 2022

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu cảm thấy may mắn khi thực hiện được giấc mơ tham gia Miss Grand Vietnam ở tuổi 28.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu xác nhận ghi danh tham gia Miss Grand Vietnam lần đầu được tổ chức. Cô sinh năm 1994, đến từ Đà Lạt. Được biết đến từ Vietnam's Next Top Model 2014, cô là gương mặt quen thuộc của showbiz Việt những năm qua trong vai trò người mẫu, MC song ngữ, diễn viên. Năm ngoái, cô gây chú ý khi đóng vai cô gái xấu tính trong phim 'Cây táo nở hoa'.

Quỳnh Châu có chiều cao 1,75 m, sắc vóc gợi cảm và gương mặt sắc sảo.

Người đẹp cho hay cô biết đến cuộc thi Miss Grand lần đầu từ 6 năm trước, khi thi Hoa khôi Áo dài. Năm ấy, ông Nawat - Chủ tịch tổ chức Miss Grand International - đến Việt Nam và có ý định lựa chọn á khôi 1 đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này.

Lúc ấy, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã nỗ lực cho các vòng thi, chuẩn bị sẵn cả visa Mỹ với kỳ vọng nhận được tấm vé đại diện Việt Nam. Nhưng may mắn đã không mỉm cười với cô.

Nhờ thành công của hoa hậu Thùy Tiên, Miss Grand đến Việt Nam trong năm 2022 và mở rộng độ tuổi cho thí sinh đến 28 tuổi. Do đó, Quỳnh Châu không muốn bỏ lỡ cơ hội này.

Cô nói: "Tôi từng nghĩ mình hết hy vọng thi Miss Grand vì đã 28 tuổi. Vậy mà giờ cuộc thi cho các cô gái ở tuổi chúng tôi thi. Điều đó như một giấc mơ. Những năm qua, tôi luôn cố gắng làm việc, từ việc nhỏ đến lớn bởi tôi nghĩ đó là cơ hội để bản thân rèn luyện và tốt lên. Nếu đại diện Việt Nam, tôi muốn mang theo một phiên bản tốt nhất của chính mình. Tôi muốn dốc sức làm tốt nhất bởi đây là không chỉ là ước mơ, còn là sự mong chờ trong 6 năm rèn luyện".

Bằng kinh nghiệm ở nhiều cuộc thi nhan sắc và sàn diễn, Chế Nguyễn Quỳnh Châu tự tin làm nên chuyện ở Miss Grand Vietnam năm nay. Áp lực lớn nhất của Quỳnh Châu là Miss Grand Vietnam diễn ra gấp rút trong tháng 9, khá sát với cuộc thi quốc tế.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới