Thứ bảy, 24/6/2023, 00:03 (GMT+7)

Châu Bùi thay loạt đồ độc đáo khi tái xuất dự show ở châu Âu

Sau 3 tuần tham dự show Louis Vuitton, Châu Bùi tiếp tục sang Paris góp mặt trong hai sự kiện thời trang quốc tế.

Lần thứ hai dự show Yohji Yamamoto, Châu Bùi tiếp tục diện trang phục đen đặc trưng của thương hiệu. Cô chọn quần và áo phá cách, tạo điểm nhấn trên tổng thể trang phục bằng đôi tất trắng cùng thiết kế giày Y-3 - màn hợp tác kinh điển giữa Yohji Yamamoto và Adidas.

Nàng fashionista giữ nguyên mái tóc đen với kiểu dáng tém gọn cá tính. Cô được khen phát huy được tinh thần phóng túng đặc thù của Yamamoto trong những thiết kế.

Cũng trong chuyến đi này, Châu Bùi còn tham dự show Runway Icons được tổ chức bởi nhà bán lẻ hàng đầu LuisaViaRoma và tạp chí Vogue British. Quy mô sàn diễn hội tụ 50 thương hiệu thời trang lớn nhỏ và 2.000 khách mời từ khắp nơi trên thế giới.

Góp mặt trong sự kiện có dàn mỹ nhân đình đám như Elsa Hosk, Julia Fox, Jessica Jung... Châu Bùi mặc thiết kế áo cánh bướm chuyển màu ombre, kiểu dáng xẻ ngực táo bạo từ thương hiệu Rick Owens.

Bên cạnh việc tham dự các show diễn, Châu Bùi kết hợp một chuyến du ngoạn trong hành trình lần này nhằm tham quan các địa danh nổi tiếng như Monterosso al Mare, Palais Longchamp, Marseilles, Monaco...

Với Châu Bùi, du lịch và thời trang luôn là hai điều song hành, vì vậy cô luôn lên đồ chỉn chu để có những bức hình sống động trên đường phố châu Âu.

Với set trang phục theo phong cách Y2K, mỹ nhân sinh năm 1997 phối với mũ và túi Jacquemus hiện đại.

Phong cách French chic pha chút nổi loạn được Châu Bùi tái hiện trên set đồ gồm áo khoác bomber, chân váy kẻ caro phối cùng những phụ kiện như giày mules, tất cao đến bắp chân, mũ nồi hay túi baguette.

Nàng fashionista chia sẻ lịch trình dày đặc khiến có những ngày, cô chỉ được ngủ khoảng 3 tiếng. Tình yêu và sự đam mê với thời trang giúp cô luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực để chạy show từ Á sang Âu.

Châu Bùi cho biết với đặc thù công việc di chuyển nhiều, cô cân bằng cuộc sống bằng cách cố gắng duy trì thói quen hàng ngày trong các chuyến đi, từ việc tập luyện đến chế độ ăn uống.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới