Thứ ba, 26/12/2023, 20:00 (GMT+7)

Cầu Hôn đón hàng nghìn lượt khách check-in mỗi ngày

Kiên GiangCầu Hôn (Kiss Brigde) ở Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town đón hàng nghìn lượt khách đến check-in, ngắm hoàng hôn kể từ khi khai trương ngày 22/12.

Được mệnh danh là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới, Cầu Hôn trở thành địa điểm được tín đồ du lịch săn đón dịp cuối năm. Đại diện Sun Group cho biết, kể từ khai trương, mỗi ngày có hàng nghìn du khách ghé thăm, cao điểm ghi nhận đến 15.000 người.

Cuối năm cũng là thời điểm Phú Quốc vào mùa đẹp với nắng vàng, biển xanh ngọc và những buổi hoàng hôn lãng mạn.

Hàng nghìn du khách và người dân đảo Ngọc có mặt tại Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town, chứng kiến khoảnh khắc Tập đoàn Sun Group chính thức khai trương Cầu Hôn sau 2 năm xây dựng. Trước khi đưa vào vận hành, cây cầu với vẻ đẹp lãng mạn từng xuất hiện trong MV âm nhạc của ca sĩ Đức Phúc và ban nhạc 911.

Cây cầu trở thành điểm hẹn cho những đôi tình nhân. Bảo Ngọc và Đức Trung ở Hà Nội cùng nhau check-in cây cầu biểu tượng cho tình yêu và nghệ thuật đúng dịp Giáng sinh. Đứng giữa cầu, dưới hoàng hôn, Bảo Ngọc đã nhận lời cầu hôn từ người yêu. "Tôi hạnh phúc với trải nghiệm này. Hai người ở hai mũi cầu, trao nhau chiếc nhẫn và nụ hôn trước biển, khung cảnh và cảm xúc đều rất tuyệt vời", Bảo Ngọc chia sẻ.

Nhiều gia đình ghi lại khoảnh khắc ghé thăm cây cầu biểu tượng mới của Phú Quốc.

Cầu Hôn được thiết kế bởi kiến trúc sư Italia Marco Casamonti, lấy cảm hứng từ bức tranh The Creation Of Adam của thiên tài hội họa Michelangelo và cây cầu Ô Thước trong sự tích Ông Ngâu, Bà Ngâu của Việt Nam. Cây cầu gồm hai nhánh phía bắc và nam, tổng chiều dài 800m, hợp thành một thể thống nhất nhưng không chạm mà cách nhau 30cm. Khoảng cách này được đội ngũ thiết kế tính toán để ngày 1/1 hàng năm, mặt trời hoàng hôn sẽ rơi vào chính giữa hai mũi cầu.

Cầu Hôn trở thành cảm hứng sáng tác của nhiều nhiếp ảnh gia. Minh Quân, nhiếp ảnh gia tự do cho biết phần mũi cầu với lớp kính gần như "tàng hình" giúp tạo ra những bức ảnh có hiệu ứng đẹp mắt. "Tôi nghĩ cây cầu sẽ nổi tiếng tương tự như cầu Vàng ở Đà Nẵng", anh Quân chia sẻ.

Đêm xuống, du khách có thể ngắm cây cầu với đèn chiếu sáng LED Dynamics với hiệu ứng mềm mại, bay bổng trên đại dương

Nhiều du khách cho rằng Cầu Hôn là điểm đến hấp dẫn, độc lạ và quyến rũ. Không chỉ cây cầu, thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town còn mang đến nhiều trải nghiệm với chuỗi hoạt động lễ hội, sự kiện liên tục suốt bốn mùa, nhất là dịp Giáng sinh, năm mới.

Sau khi ngắm hoàng hôn trên cầu, du khách tiếp tục thưởng thức show trình diễn đa phương tiện kết hợp pháo hoa "Kiss of The Sea – Nụ hôn của biển cả".

Tại trung tâm Thị trấn Hoàng Hôn, chợ đêm ven biển Vui Phết (VUI-Fest Bazaar) đón hàng nghìn lượt tham quan mỗi ngày. Du khách trải nghiệm không khí sôi động với show nghệ thuật đường phố Loảng Xoảng show, thưởng thức ẩm thực, mua sắm và nhảy múa cùng các nghệ sĩ.

Dịp Tết Dương lịch, khu vực quảng trường Ánh Dương sẽ trở thành sân khấu của chương trình New Year Countdown 2024. Tâm điểm của sự kiện là đại nhạc hội quy tụ các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng cùng màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật đón chào năm mới.

Hoài Phương
Ảnh: Sun Group

Đánh giá phiên bản mới