Chủ nhật, 10/7/2022, 14:14 (GMT+7)

Câu chuyện đằng sau những bộ váy hào nhoáng của sao Hollywood

Bella Hadid không thể đi vệ sinh sau khi diện bộ bodysuit của Alexander Wang, Elle Fanning ngất xỉu vì corset siết quá chặt, Blake Lively phải thuê xe bus đến sự kiện để 'bảo toàn' bộ váy hoành tráng.

Một trong những bộ cánh thảm đỏ nổi tiếng của Blake Lively là mẫu đầm Versace lấy cảm hứng từ Thiên chúa giáo ở Met Gala 2018. Để hoàn thiện chiếc váy này, nhân viên của Versace đã mất 600 giờ cho việc thêu thùa, đính kết tỉ mỉ. Sau đó, êkíp của Blake Lively cũng phải thuê xe bus để đưa cô di chuyển đến nơi tổ chức Met Gala nhằm 'bảo toàn' phom dáng, độ chỉn chu cho mẫu đầm cồng kềnh.

Không quá khó hiểu khi các ngôi sao đến dự sự kiện thảm đỏ thường đi cùng 1-2 trợ lý để giúp họ lo liệu chuyện trang phục, phấn son... Riêng trường hợp của Cardi B, nữ rapper cần đến 10 trợ lý để giúp cô có thể di chuyển với mẫu váy 'khổng lồ' của nhà mốt Thom Browne. Mẫu đầm Cardi B diện đến Met Gala 2019 tốn đến 2.000 giờ hoàn thiện bởi 35 nghệ nhân. Ước tính số lông vũ được xử lý để tạo nên viền cho trang phục này lên tới 30.000 chiếc.

Năm 2021, Kylie Jenner thu hút sự chú ý của truyền thông với mẫu váy vintage màu xanh có khóa kéo phía trước do Jean Paul Gaultier thiết kế. Bộ đầm có thiết kế ôm sát body, tôn lên ba vòng nóng bỏng của bà mẹ sinh năm 1997. Tuy nhiên, thực tế cô không thể kéo được khóa của chiếc váy nên trợ lý đã phải dùng kim chỉ để khâu cố định lại.

Góp mặt tại thảm đỏ Met Gala 2017, Bella Hadid thu hút ống kính truyền thông khi diện bộ đồ bó sát, hở lưng táo bạo. Tuy nhiên, cô từng tiết lộ thiết kế bodysuit của Alexander Wang chật và bất tiện đến nỗi cô không thể đi vệ sinh trong suốt sự kiện.

Năm 2014, Anne Hathaway chiếm spotlight tại Met Gala với mẫu váy đỏ của Calvin Klein. Vài năm sau, cô tiết lộ rằng trên đường đến sự kiện, cô hắt xì hơi và khiến trang phục rách toạc một đoạn. Ếkíp của cô buộc phải dừng chân ở một khách sạn gần đó để chờ thợ may đến 'chi viện'.

Thiết kế Prada mang hơi hướng thập niên 50 với vải voan tông nude nhã nhặn điểm xuyết hoa rủ nhẹ nhàng từng giúp Elle Fanning hóa thân thành nàng công chúa tại Liên hoan phim Cannes. Để diện bộ đầm này thật tôn dáng, nữ diễn viên phải mặc thêm một bộ corset siết eo chật đến mức khiến cô ngất xỉu.

Để cơ thể vừa vặn với bộ váy từng được minh tinh Marilyn Monroe diện khi hát 'Happy Birthday' mừng sinh nhật Tổng thống John F. Kennedy năm 1962, Kim Kardashian đã giảm 7 kg sau chưa đầy một tháng. Tuy nhiên, trước khi bước lên thảm đỏ Met Gala 2022, êkíp vẫn không thể kéo khóa bộ đầm huyền thoại qua vòng ba của nữ tỷ phú nên đành để hở phía sau và che lại bằng áo choàng lông.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới