Thứ tư, 28/6/2023, 10:42 (GMT+7)

Cát Tường khoe hoa trái trĩu cành trong vườn nhà ở Australia

MC Cát Tường thu hoạch hàng chục kg trái cây, rau xanh từ khu vườn rộng 400 m2 của gia đình ở bang Queensland.

MC Cát Tường khoe vườn ở Australia
 
 

MC Cát Tường sang Australia từ giữa tháng 6 để thăm con gái du học tại đây. Cô tranh thủ thời gian nghỉ ngơi trong ngôi nhà của gia đình ở bang Queensland. Điều khiến cô thích nhất là mỗi sáng được thức dậy trong khu vườn đầy cây trái.

Vườn nhà Cát Tường có nhiều cây ăn trái như xoài, bơ, thanh long, mít, mãng cầu, mận... Mùa này, cây ổi ở góc vườn đậu quả sai lúc lỉu, trái nào cũng to, cầm nặng tay.

Theo MC, những trái ổi rám đen sau đó chuyển vàng là đến lúc thu hoạch. Cô thường hái vài quả để thưởng thức ngay tại chỗ. 'Ổi chín ngọt lịm và thơm nức mũi', cô nói.

Ngoài cây ăn quả, gia đình Cát Tường trồng các loại rau phục vụ bữa ăn gia đình như bầu, bí, mướp, dưa leo, rau cải, rau má, rau thơm...

Em trai Cát Tường dựng giàn bằng khung kim loại cho các cây dây leo còn rau ăn lá được trồng trong các thùng xốp để tiết kiệm diện tích và tiện chăm sóc.

Theo Cát Tường, việc chăm sóc khu vườn không khó khăn, chỉ chủ yếu tưới nước. Thói quen làm vườn mang đến cho cô cùng các thành viên gia đình cảm giác thoải mái, thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

Ngoài khu vườn ở Australia, 'bà mối' Cát Tường có vườn sân thượng trong ngôi nhà tại TP HCM. Giai đoạn dịch bệnh, khu vườn thành nơi giải trí và cung cấp nguồn nông phẩm cho MC và người thân của cô.

Vườn của MC Cát Tường
 
 

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới