Chủ nhật, 3/10/2021, 18:46 (GMT+7)

Cát Tường thu hoạch rau quả trên sân thượng

TP HCMMC Cát Tường hái mướp, đậu bắp... tự trồng trong khu vườn sân thượng để nấu nướng đãi bạn thân - diễn viên Tiết Cương.

Tiết Cương thăm nhà Cát Tường khi TP HCM nới nỏng giãn cách xã hội, hôm 2/10. Anh được bạn giao nhiệm vụ hỗ trợ thu hoạch nông phẩm để chuẩn bị bữa ăn.

Cát Tường - Tiết Cương là cặp bạn thân lâu năm. Họ từng bị đồn yêu nhau nhưng nữ MC đính chính mối quan hệ này là tri kỷ.

Tiết Cương thích khu vườn của bạn vì nhỏ nhưng nhiều loại rau trái. Ngoài mướp và đậu bắp, Cát Tường trồng rau, đu đủ, quất, bưởi.

'Tôi chỉ tưới nước nên giàn mướp không sai lúc lỉu nhưng quả thơm, ngon. Hết đợt này, tôi sẽ bỏ cây cũ để bắt đầu gieo trồng vụ khác', cô chia sẻ.

Bình thường, 'bà mối' của chương trình Bạn muốn hẹn hò hái mướp hàng ngày để được quả non. Dịp này, cô chờ Tiết Cương qua mới thu hoạch nên nhiều quả bị già. Lượng rau củ hái được đủ phục vụ bữa ăn gia đình, nếu còn dư, cô mang biếu hàng xóm, bạn bè. Một lợi ích khác của vườn rau, theo cô, là làm mát mái nhà và tạo cảnh quan đẹp cho sân thượng.

Con gái Cát Tường là Nguyễn Cát Tường An, 26 tuổi, đang du học Australia nhưng về nước tránh dịch từ đầu năm. Tường An có đam mê ca hát nhưng chưa đủ lực nên được mẹ khuyên theo học ngành quản trị khách sạn du lịch.

Có con gái, nữ MC thấy vui vẻ, tích cực trong bốn tháng giãn cách xã hội. Hai mẹ con cùng nấu ăn, làm vườn, chăm sóc da và tập thể dục.

Khu vườn xanh mướt là thành quả của Cát Tường và con gái. Hai mẹ con phấn khởi bên cây đậu bắp đang phát triển vượt trội.

Trước dịch, một số người bạn cũng ghé chơi, tham quan khu vườn nhỏ của nữ MC.

Họ nhận xét cô không chỉ 'mát tay' se duyên cho các cặp đôi mà còn khéo trồng trọt.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới