Thứ năm, 19/1/2023, 10:31 (GMT+7)

Cao Viên Viên, Triệu Hựu Đình hôn nhau trên phố

Trung QuốcĐôi vợ chồng nghệ sĩ Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào khi đưa con đi chơi tối 18/1.

Khoảnh khắc hai ngôi sao dành cho nhau nụ hôn môi lãng mạn khiến khán giả thích thú. Kết hôn được 7 năm, hai nghệ sĩ vẫn giữ tình cảm ngọt ngào như ngày đầu.

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình bén duyên khi đóng phim 'Tìm kiếm' của đạo diễn Trần Khải Ca (năm 2011). Dù chênh lệch tuổi tác, cặp sao yêu nhau say đắm. Triệu Hựu Đình từng thổ lộ, khi gặp Viên Viên, anh cảm nhận được "đã gặp đúng người", nên rất muốn sớm kết hôn. Năm 2014, họ chính thức về một nhà.

Trước đó, vợ chồng Cao Viên Viên và con gái đi dạo phố. Bé gái được mẹ cho tập xe trượt.

Trong khi đó, Triệu Hựu Đình vào cửa hàng tiện lợi mua đồ.

Theo Sina, đi cùng vợ chồng Cao Viên Viên là bố mẹ chồng cô. Một số nguồn tin cho hay mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Viên Viên với mẹ chồng rất tốt. Ngoài ra, bố chồng cũng rất yêu mến cô, thường khen ngợi cô với báo chí.

Cao Viên Viên vài năm gần đây trở lại đóng phim, trong khi chồng khá 'im hơi lặng tiếng' vì kén kịch bản.

Triệu Hựu Đình tranh thủ dẫn bố mẹ đi mua sắm.

Cao Viên Viên sinh năm 1979, được biết đến với vai Chu Chỉ Nhược trong 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký', sau đó nổi tiếng qua nhiều phim như 'Tình Yêu Chốn Thị Thành', 'Let's Get Married', 'Tân Thiên Long Bát Bộ'...

Triệu Hựu Đình sinh năm 1984, là ngôi sao màn ảnh với hàng loạt phim 'Tam sinh tam thế thập lý đào hoa', 'Địch Nhân Kiệt', 'Gửi Thanh Xuân'...

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới