Thứ hai, 9/10/2023, 22:56 (GMT+7)

Cao Thái Sơn đeo phụ kiện hơn 100 tỷ đồng đi hát

Ca sĩ Cao Thái Sơn cho biết anh đeo bộ đồng hồ, trang sức trị giá 105 tỷ đồng đi hát ở một phòng trà tại TP HCM, tối 8/10.

Cao Thái Sơn đeo đồng hồ hàng hiệu, vòng cổ, vòng tay bằng đá ruby cùng hai nhẫn kim cương đi diễn.

Nam ca sĩ cho biết tổng trị giá bộ phụ kiện anh mang trên người khoảng 105 tỷ đồng.

Ngoài trang sức đắt đỏ, Cao Thái Sơn còn gây chú ý với trang phục tua rua.

Ca sĩ chia sẻ bên cạnh ca hát, nhiều năm nay anh kinh doanh thành công, hiện sở hữu nhiều tài sản giá trị lớn. 'Nhờ có điều kiện kinh tế tốt, tôi thoải mái đầu tư âm nhạc và sở thích chơi hàng hiệu', Cao Thái Sơn nói.

Giọng ca 8X tiết lộ ngoài biệt thự sân vườn ở Nhà Bè, TP HCM, anh còn có nhiều bất động sản ở các tỉnh thành như Đà Nẵng, Lâm Đồng, Long An...

Trong hậu trường đêm nhạc, Cao Thái Sơn cởi áo khoác khoe body.

Sau 7 năm mới đi hát phòng trà trở lại, Cao Thái Sơn nói anh vui vì vẫn được bạn bè, khán giả yêu thương, ủng hộ.

'Tôi từng nghĩ mình đã mất tất cả, phải làm lại từ con số 0 khi loạt hit bị người khác mua độc quyền, không thể hát nữa. Thế nhưng mới đây, MV 'Tất cả hoặc không là gì cả' của tôi vẫn được đông đảo mọi người đón nhận, đứng vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, nền tảng trực tuyến. Tôi hạnh phúc, cảm thấy có thêm nhiều động lực, niềm tin', Cao Thái Sơn nói.

Ca sĩ cho hay thành công của ca khúc mới khiến anh được nhiều bầu show, đơn vị mời biểu diễn nhưng thời điểm này, Cao Thái Sơn ưu tiên cho các hoạt động từ thiện.

Cao Thái Sơn hát 10 ca khúc thuộc các dòng nhạc khác nhau được làm mới lại như: 'Phút cuối', 'Hà Nội mùa vắng những cơn mưa', 'Biển cạn', 'Anh còn nợ em', 'Anh sai rồi', 'Khúc thụy du', 'Tất cả hoặc không là gì cả', 'Chẳng sao cả' trong đêm nhạc tối 8/10.

Ca sĩ cho biết bản thân sinh ra, lớn lên ở Hà Nội, đi đâu cũng hướng về quê hương. Khi nghe tin vụ cháy thảm khốc xảy ra ở chung cư mini, anh rất đau xót.

'Tôi bàn với êkíp phải làm gì đó, có ít góp ít, để giúp đỡ các nạn nhân trong vụ cháy. Vì thế, tôi tổ chức đêm nhạc từ thiện này. Tổng số tiền thu từ việc bán vé và quyên góp ủng hộ của khán giả được 60 triệu đồng, tôi sẽ trao tặng các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội', Cao Thái Sơn cho biết.

Nam ca sĩ ôm không hết những bó hoa do các fan và bạn bè tặng anh trong đêm nhạc.

Cao Thái Sơn chụp ảnh cùng một fan nữ sau show diễn.

Chàng ca sĩ dự định sắp tới tiếp tục phát hành các MV thuộc dự án âm nhạc 'Tâm thức' và hoạt động nghệ thuật trong nước nhiều hơn, sau thời gian chủ yếu lưu diễn ở Mỹ.

Hương Giang
Ảnh: Trung Tín

Đánh giá phiên bản mới