Chủ nhật, 24/9/2023, 09:50 (GMT+7)

Cánh mày râu ngơ ngẩn vì nhan sắc Angelababy

Trung QuốcSự xuất hiện của diễn viên Angelababy khiến nhiều thanh niên dự hoạt động khai trương hôm 23/9 phải ngơ ngẩn ngắm nhìn.

Angelababy góp mặt trong buổi khai trương thương hiệu tại Thượng Hải. Cô diện váy hồng, tóc bới cao, trang điểm tone hồng xinh xắn.

Angelababy dự hoạt động
 
 

Angelababy dự hoạt động

Biểu cảm đáng yêu của phái mạnh trước sự xuất hiện của Angelababy gây xôn xao mạng xã hội Weibo, khiến tên diễn viên thêm hot.

Nhan sắc nổi trội của ngôi sao Hoa ngữ.

Angelababy gần đây được cho là không được các nhà sản xuất phim ưa chuộng do diễn xuất kém, phải lùi về 'tuyến hai'. Hôm 24/9, diễn viên lên tiếng giải thích với fan về mục tiêu nghề nghiệp, gây nhiều quan tâm.

Theo Sinchew, Angelababy sắp sang châu Âu dự Tuần lễ thời trang.

Sau chia tay Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy bị đồn tài nguyên giảm sút. Dù vậy, cô chưa từng lên tiếng về thông tin này.

Diễn viên tham gia các hoạt động của sự kiện. Dù diễn xuất hạn chế, người đẹp đắt show quảng cáo, làm đại sứ của nhiều thương hiệu.

Angelababy là diễn viên, người mẫu ảnh được quan tâm tại Trung Quốc. Cô đóng nhiều phim như 'Lần đầu tiên', 'Địch Nhân Kiệt', 'Cô phương bất tự thưởng', 'Dục vọng chi thành', 'Phong khởi Lũng Tây'... Cô ly hôn tài tử Huỳnh Hiểu Minh đầu năm 2022. Huỳnh Hiểu Minh hiện có bạn gái mới, trong khi Angelababy vẫn độc thân.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới