Thứ ba, 26/2/2019, 11:03 (GMT+7)

Căn phòng sang trọng nơi Kim Jong Un dự kiến nghỉ ở Hà Nội

Phòng Tổng thống tại khách sạn Melia chỉ dành cho những nhân vật đặc biệt, không bán công khai.

Sáng nay, an ninh thắt chặt quanh khách sạn Melia Hanoi trên đường Lý Thường Kiệt, Hà Nội - nơi Chủ tịch Kim Jong Un dự kiến lưu trú khi tham gia Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. Đây là một trong những khách sạn hạng sang của thành phố, từng đón hoàng hậu Tây Ban Nha Sofia, Công chúa nước Anh Anne, Công chúa Thái Lan Chulabhorn, Công chúa Campuchia Norodom Vacheahra...

Nằm ở vị trí đắc địa, gần trụ sở của các bộ ngành và đại sứ quán nên nơi này khá tiện lợi để di chuyển đối với các chính khách. Từ khách sạn, có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm họp hành, đi bộ ra hồ Gươm, cách khách sạn khoảng hơn 1km. 

Hầu hết các phòng đều có view thành phố, chia thành 5 loại với 140 phòng Deluxe King, 98 phòng Deluxe Twin, 66 phòng Executive Suite, 1 phòng Grand Suite và 1 phòng Presidential Suite. 

Trong đó, Presidential Suite (phòng Tổng thống) là loại phòng sang trọng nhất, chỉ dành cho những nhân vật đặc biệt, không bán công khai. Phòng nằm trên tầng 22, rộng 165 m2, có thể ngắm toàn cảnh thành phố cùng với nội thất đẳng cấp. 

Các nhà hàng trong khách sạn chia theo nhiều phong cách khác nhau. El Patio theo phong cách Địa Trung Hải, El Oriental phục vụ những món ăn đặc sắc của Việt Nam và Thái Lan, Cava Lounge là nơi để thư giãn và thưởng thức những ly cocktail về đêm...

Phòng Hội nghị rộng hơn 1.000 m2 thường được chọn là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng ở Hà Nội.

Ngoài ra bể bơi ngoài trời cho khách tận hưởng những giây phút thư giãn vào mùa hè.

Vi Yến
Ảnh: Agoda

Đánh giá phiên bản mới