Thứ hai, 19/6/2023, 12:01 (GMT+7)

Cách tái sử dụng đồ hiệu của Lệ Quyên

Trang phục hàng hiệu mua về thường được Lệ Quyên mặc lại nhiều lần, tuy nhiên mix-match khác biệt để tạo sự mới lạ.

Trong lần xuống phố gần đây, Lệ Quyên diện cả set đồ denim của Balmain, phối cùng túi xách da thằn lằn giá vài trăm triệu đồng của Celine. Bộ trang phục từng được nữ ca sĩ diện vài lần trước đó nhưng cô tách set, kết hợp áo và chân váy cùng những món đồ khác.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên khoe ảnh sắm mới trang phục liên tục. Tuy nhiên cô cũng tận dụng tối đa việc tái sử dụng các món đồ để xuất hiện trong nhiều hoàn cảnh.

Trong buổi tiệc sinh nhật Lâm Bảo Châu hồi tháng ba, Lệ Quyên mix chân váy da cùng bodysuit tông xanh neon của Versace. Trước đó, chiếc chân váy này cũng được nữ ca sĩ phối cùng áo tương tự, khác màu sắc.

Mẫu corset ren đôn đẩy vòng một của Gucci được Lệ Quyên mix hai cách khác biệt: Kết hợp với quần phồng hông cùng hãng và phối quần shorts, blazer phong cách menswear.

Với cùng một thiết kế crop top tông xanh neon, Lệ Quyên "chơi" màu color block cùng công thức. Trong những lần dạo phố khác nhau, bạn gái Lâm Bảo Châu phối với chân váy ngắn và chân váy dài.

Lệ Quyên diện set trang phục gợi cảm với crop top và chân váy dệt kim nhiều lần khác nhau. Tuy nhiên, cô thay đổi trong phụ kiện đi kèm như mũ, túi xách hay đồng hồ.

Quần shorts họa tiết Monogram của Gucci được Lệ Quyên mua và diện trong chuyến vi vu Paris hồi năm ngoái. Thay vì diện cùng bodysuit sexy như trên phố nước Pháp, người đẹp kết hợp crop top, áo khoác và sneakers đồng điệu theo style năng động khi về Việt Nam.

Quần da bó chẽn là món đồ được Lệ Quyên mặc đi mặc lại nhiều lần. Người đẹp thường kết hợp với boots đồng màu để kéo dài chân, đi kèm là áo dáng ôm khoe body gợi cảm.

Thiết kế pyjama hơn 100 triệu đồng của Louis Vuitton được Lệ Quyên diện ra phố. Cô cũng tách lẻ áo và quần để mix-match theo nhiều cách phù hợp với street style.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới