Thứ ba, 6/6/2023, 13:47 (GMT+7)

Các con riêng của chồng chúc mừng vợ ba trùm sòng bài Hà Hồng Sân

Vợ ba ông trùm sòng bài quá cố Hà Hồng Sân - Trần Uyển Trân - được các con riêng của chồng tới chúc mừng khai trương đoàn nghệ thuật hôm 5/6.

Trái với tin đồn mâu thuẫn nội bộ căng thẳng, các con bà hai đều tới dự tiệc công bố thành lập đoàn nghệ thuật Kinh kịch của bà Trần Uyển Trân, Gia đình bà tư cũng gửi lẵng hoa chúc mừng sự kiện. Riêng nhà bà cả vắng mặt.

Bà Trần Uyển Trân chụp hình cùng ba con và bà Hà Siêu Phượng (áo đen), con gái của ông Hà Hồng Sân và bà hai Lam Quỳnh Anh.

Hà Siêu Quỳnh (áo đen) trò chuyện với Hà Siêu Liên, em gái cùng cha khác mẹ. Sự gần gũi của những người con trong đại gia đình họ Hà cho thấy mâu thuẫn nội bộ không căng thẳng như những tin đồn trên các mặt báo.

Bà Trần Uyển Trân và hai cô con gái Hà Siêu Liên, Hà Siêu Vân. Theo Sinchew, con bà Trần đa phần theo nghệ thuật hoặc kinh doanh riêng, không phát triển sự nghiệp dựa vào sản nghiệp của cha mẹ.

Gia đình bà tư Lương An Kỳ gửi hoa chúc mừng bà ba.

Theo báo chí Hong Kong, trong gia đình của vua cờ bạc Hà Hồng Sân, bà Trần Uyển Trân - vốn là y tá riêng của ông Hà - luôn thể hiện thái độ nhún nhường, không tranh chấp. So với thế lực của bà cả, bà hai và bà tư, nhà bà ba thuộc trường phái trầm lặng. Do đó, bà được các "phòng" còn lại quý mến.

Sự kiện của nhà bà Trần Uyển Trân có sự góp mặt của nhiều doanh nhân tên tuổi tại Hong Kong.

Trên Weibo, khán giả chia sẻ bức ảnh ông Hà ngồi bên bà ba (phải) và bà tư (trái) cùng các con, cho thấy quan hệ của hai "phòng" vốn đã tốt đẹp từ xưa.

Ông Hà Hồng Sân sinh ra ở Hong Kong năm 1921, trong một gia đình có nền tảng vững chắc. Là một nhân vật quan trọng tại Macau, ông đảm nhận nhiều vai trò chính trị, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động xây dựng kinh tế, văn hóa, từ thiện, đóng góp lớn cho sự phát triển của Macau. Trong suốt những năm gây dựng sự nghiệp, thành danh, ông Hà hoạt động trong nhiều lĩnh vực bất động sản, vận tải, khách sạn, du lịch, sòng bài... Tại Macau, người ta biết đến vị thế của ông là "vua sòng bài", với khoảng 40 sòng bài, 1.600 bàn chơi game, 2.700 máy đánh bạc...

Cuộc đời ông Hà và "hậu cung" của ông từng là câu chuyện thu hút chú ý trên nhiều mặt báo. Ông có 4 vợ, 17 người con cả trai lẫn gái trong 57 năm, có người đã qua đời trước bố. Trước và sau khi ông qua đời, các con nhiều lần đấu đá, tranh giành tài sản, kiện tụng nhau để đòi quyền lợi, gây nên một cuộc chiến ồn ào.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới