Chủ nhật, 26/11/2023, 15:45 (GMT+7)

Các con nhà Becks thay đổi thế nào sau 9 năm

Các nhóc Brooklyn, Romeo, Cruz nhà Becks đều trở thành thanh niên, sống tự lập, còn cô út Harper cũng phổng phao, xinh đẹp khi bước vào tuổi teen.

Nhân dịp lễ Tạ ơn tại Mỹ hôm 23/11, Becks đăng bức ảnh cả nhà trong chuyến leo núi ở Công viên quốc gia Grand Canyon, bang Arizona. Bức ảnh được chụp dịp sinh nhật 40 tuổi của Vic năm 2014. Lúc này, cậu cả Brooklyn mới 15 tuổi, cậu hai Romeo chưa tròn 12 tuổi, cậu ba Cruz 9 tuổi và cô út Harper mới hơn hai tuổi được bố cõng trên lưng.

Sau 9 năm, bốn con nhà Becks đều đã lớn khôn, trở thành những chàng trai, cô gái lịch thiệp. Ngay từ nhỏ, Brooklyn và các em luôn được khen ngợi về sự lễ phép và cư xử tốt. Trong ảnh, nhà Becks tụ tập đông đủ tại buổi công chiếu phim tài liệu "Beckham" hồi đầu tháng 10. Bộ phim kể về cuộc đời và sự nghiệp của Becks .

Hai chàng trai lớn Brooklyn và Romeo đều ngoài 20 tuổi, đã có 'nửa kia'. Cậu ba Cruz cũng trải qua hai mối tình nhưng hiện độc thân. Cô út Harper mới bước sang tuổi 13 hồi tháng 7. Trong ảnh, vợ Brooklyn và bạn gái Romeo (ngoài cùng bên phải) khoác vai nhau thân thiết dù có thời gian hai người đẹp bị đồn không ưa gì nhau.

Vic bên vợ chồng con trai lớn Brooklyn. Chàng trai 24 tuổi kết hôn với người đẹp hơn 4 tuổi Nicola Peltz vào tháng 4 năm ngoái. Vợ Brooklyn là người mẫu, diễn viên và là tiểu thư út nhà tỷ phú Nelson Peltz. Sau khi lập gia đình, cậu cả nhà Becks định cư ở Mỹ, thỉnh thoảng về Anh thăm bố mẹ. Brooklyn không được lòng fan khi sự nghiệp được cho là không ổn định và 'bám' vợ. Hè năm ngoái, vợ chồng cậu cả nhà Becks được cho là có xích mích, xa cách bố mẹ.

Trong ba con trai, chỉ có cậu hai Romeo theo nghiệp cầu thủ của Becks. Chàng trai sinh năm 2002 đang thi đấu cho đội dự bị của Brentford tại Anh. Ngoài ra, Romeo còn là người mẫu. Cậu hai cao nhất nhà và được dự đoán có khả năng kiếm tiền giỏi nhất. Romeo thu hút với phong cách thời trang cá tính, cư xử trưởng thành và mẫu mực hơn so với anh trai Brooklyn. Thanh niên 21 tuổi cũng có cuộc tình đẹp với bạn gái cùng tuổi Mia Regan nhiều năm nay.

Cậu ba Cruz Beckham theo con đường âm nhạc giống mẹ Vic ngày trẻ. Chàng trai sinh năm 2005 thường xuyên đi về giữa các phòng thu ở Anh và Mỹ. Cruz được đánh giá đẹp trai nhất và giống bố Becks ngày trẻ nhất. Trong ảnh, Cruz và bố dự sự kiện ra mắt phim tài liệu do công ty truyền thông Studio 99 của Becks hợp tác sản xuất tuần trước.

Khi các con trai đều đã trưởng thành, vợ chồng Becks dành hết tình cảm cho cô út Harper. Con gái cựu tiền vệ MU ra dáng thiếu nữ khi bước vào tuổi teen. Harper được khen giống bố nhiều hơn, thích nấu nướng cùng bố và chia sẻ sở thích làm đẹp, thời trang với bố.

Trên trang cá nhân, Becks và Vic thường xuyên đăng ảnh với con gái út. Cô nhóc 12 tuổi cũng mê đá bóng, tự tin khi đi sự kiện cùng bố mẹ.

Hoàng Trang
Ảnh: IG David Beckham, Victoria Beckham

Đánh giá phiên bản mới