Chủ nhật, 23/10/2022, 00:02 (GMT+7)

Ca sĩ Thụy Anh sống kín tiếng trong 10 năm rời showbiz

Sau khi sang Mỹ, Thụy Anh - em gái Thanh Thảo - thỉnh thoảng về nước nhưng hạn chế xuất hiện trước truyền thông vì sợ cuộc sống bị xáo trộn.

Thụy Anh mặc áo trắng, hiếm hoi lộ diện khi đến dự tiệc khai trương của vợ chồng Tiến Đạt hôm 22/9. Cô được khen nhuận sắc, 'thần thái lẫn vóc dáng đều quyến rũ hơn thời con gái'. Thụy Anh tỏ ra thân thiện, cởi mở nhưng từ chối khi được đề nghị phỏng vấn. Cô cho biết thích cuộc sống khép kín, không chia sẻ chuyện đời tư để bản thân và các con được bình yên.

Trước đó, Thụy Anh từ Mỹ về nước để dự sinh nhật con gái Thanh Thảo. Cô bồng bé út - nhóc Hailey - đi từng bàn tiệc để chào hỏi mọi người. Thời gian này, nữ ca sĩ nán lại Việt Nam lâu hơn nhưng không tham gia các chương trình giải trí.

Trong sự kiện, Thụy Anh đưa các con lên sân khấu để cùng hát tặng cháu gái Talia. Thanh Thảo coi đây là lần duy nhất em gái cô trở lại sân khấu sau khi giã từ làng nhạc.

Thụy Anh hát trong sinh nhật con gái Thanh Thảo
 
 

Thụy Anh thể hiện ca khúc 'Hát cho con'

10 năm trước, sự nghiệp ca hát của Thụy Anh khép lại khi cô sinh con trai đầu lòng - bé Jacky Minh Trí. Sau đó, cô định cư Mỹ, xây dựng cuộc sống mới với công việc ngoài nghệ thuật.

Khoảng năm 2017, cô kết hôn với chồng Việt kiều nhưng không chia sẻ về bạn đời, chỉ miêu tả anh hiền lành, yêu thương và trân trọng gia đình.

Ở cuộc hôn nhân này, Thụy Anh sinh thêm hai người con là Joile và Hailey. Hiện tại, Joile, Hailey và anh trai Jacky đều được Thanh Thảo nhận là con nuôi.

Joile, sáu tuổi, từng được Thanh Thảo nhận xét thông minh, hài hước. Bé gái tỏ ra 'quấn' mẹ hơn so với anh Jacky, 12 tuổi. Trong ảnh, hai mẹ con Thụy Anh mặc áo dài khi đón Tết Việt ở Mỹ.

Con gái út của Thụy Anh mới hơn một tuổi nhưng hay được mẹ cho đi theo trong những dịp đặc biệt. Nhóc tì nhận nhiều lời khen nhờ bụ bẫm, đáng yêu, có nhiều nét giống mẹ.

Ở tuổi 38, Thụy Anh giữ được vóc dáng mảnh mai dù trải qua ba lần sinh nở. Cô chọn lối ăn mặc trẻ trung, liên tục thay đổi phong cách để phù hợp công việc kinh doanh sản phẩm thời trang và làm đẹp.

Trước đây, Thụy Anh theo đuổi hình ảnh nữ tính khi hoạt động showbiz còn từ lúc sang Mỹ, cô tự tin thể hiện bản thân với nhiều style khác nhau.

Thụy Anh sinh năm 1984 tại TP HCM. Cô hoạt động giải trí vào những năm 2010 nhưng chưa thực sự tạo dấu ấn. Một số khán giả quen gọi cô là 'em gái Thanh Thảo'.

Trước khi sang Mỹ, Thụy Anh thực hiện các sản phẩm Gương mặt đẹp, Cô nàng tự tin...

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới