Thứ năm, 3/3/2022, 17:21 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Dung đi diễn sau hai tháng sinh con

Ca sĩ Mỹ Dung tái xuất sân khấu tại chương trình 'Thanh xuân tươi đẹp' ghi hình hôm 27/2, sau gần hai tháng sinh con thứ ba.

Nhớ sân khấu da diết trong thời gian bầu bí và ở cữ, Mỹ Dung rất hào hứng khi được mời tham gia chương trình 'Thanh xuân tươi đẹp' chủ đề 'Thương lắm tóc dài ơi' ghi hình hôm 27/2 và phát sóng vào 5/3. Nữ ca sĩ khiến đồng nghiệp bất ngờ khi xuất hiện với vóc dáng mảnh mai, không có dấu hiệu sinh nở. Cô sinh con thứ ba hôm 1/4 ở tuổi 40, đặt tên em bé là Rosie.

Dịu dàng trong bộ áo dài do Cao Minh Tiến thực hiện, Mỹ Dung hát 'Mẹ con đã về' do Mạnh Quân sáng tác.

Tại buổi ghi hình, Mỹ Dung lần đầu tâm sự chuyện cãi lời mẹ khi ghi danh một cuộc thi hát và suýt trở thành tiếp viên hàng không như mẹ mong ước thay vì theo nghiệp cầm ca.

Cô ngẫu hứng song ca với Phương Thanh ca khúc 'Khi giấc mơ về'.

Ngồi ghế hồi đáp của chương trình với chủ đề về cái đẹp, Phương Thanh kể những câu chuyện mình từng trải khi làm thiện nguyện trong mùa dịch. Nữ ca sĩ còn thể hiện ca khúc 'Em về tinh khôi' của nhạc sĩ Quốc Bảo.

Hoa hậu Ngô Phương Lan mang đến những tiếng cười khi tiết lộ sở thích sưu tầm máy hút bụi của mẹ và kỷ niệm tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Năm đó, cô tham gia vô tư, cố gắng hết mình với tình yêu của một người Việt sống tại nước ngoài từ nhỏ và bất ngờ đăng quang.

Hoàng Bách chia sẻ anh từng rất ngưỡng mộ nhan sắc của hoa hậu Ngô Phương Lan và ca sĩ Mỹ Dung khi có dịp làm việc cùng hai người đẹp nhiều năm trước.

Nam ca sĩ không sợ vợ ghen khi ngắm phụ nữ đẹp và cho biết: 'Vợ mình còn thích người đẹp hơn cả mình, đôi khi thấy người đẹp trên đường, chính vợ là người chỉ cho để hai vợ chồng cùng ngắm'.

Ảnh: VTV

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới