Thứ tư, 18/8/2021, 08:58 (GMT+7)

C. Ronaldo thư giãn bên bạn gái

Siêu sao C. Ronaldo và người đẹp Georgina Rodriguez nghỉ ngơi trên du thuyền trước khi lên tiếng về những tin đồn liên quan tới sự nghiệp hôm 17/8.

Hôm 16/8, người đẹp Georgina Rodriguez chia sẻ loạt ảnh trong đó có khoảnh khắc thư giãn bên siêu sao C. Ronaldo. Những bức ảnh chụp trên du thuyền của chân sút Juventus. Cả hai dường như đã có hai ngày cuối tuần ngọt ngào bên nhau.

Người đẹp 27 tuổi kiêu sa tạo dáng giữa khung cảnh buổi tối lung linh trên du thuyền. Georgina Rodriguez không viết chú thích gì cho loạt ảnh, chỉ để biểu tượng trái tim.

Bạn gái C. Ronaldo mặc quyến rũ selfie trong phòng ngủ. Du thuyền có tên Azimut Grande được tiền đạo 36 tuổi mua mùa hè năm ngoái với giá 5,5 triệu bảng. Phương tiện di chuyển mới của siêu sao Bồ Đào Nha có 5 cabin, 6 phòng tắm, phòng ăn và bếp tiện nghi cùng khu vực quầy bar, chỗ phơi nắng trên boong.

Bà mẹ một con thảnh thơi phơi nắng tận hưởng cuối tuần thư giãn bên C. Ronaldo. Loạt ảnh trên trang cá nhân của Georgina Rodriguez thu hút 2,7 triệu người "like" chỉ sau một ngày. Nhiều người khen bạn gái CR7 càng ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng. Có fan gọi cô là "nữ hoàng" và bình luận ẩn ý: "Cầu thủ giỏi nhất thế giới chiến thắng cả trong lẫn ngoài sân cỏ".

Trong khi đó tối 17/8, C. Ronaldo gây chú ý khi lên tiếng về loạt tin đồn liên quan tới tương lai sự nghiệp.

"Bất kỳ ai biết tôi đều hiểu tôi tập trung cho công việc như thế nào. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp tôi đã tâm niệm là nói ít hơn và hành động nhiều hơn. Tuy nhiên tôi buộc phải lên tiếng với những gì người ta nói và viết gần đây.

Không chỉ thiếu tôn trọng tôi cả với tư cách cầu thủ và một người đàn ông, những thông tin phù phiếm về tương lai của tôi trên truyền thông cũng thiếu tôn trọng cả các CLB liên quan cũng như cầu thủ và thành viên của họ.

Câu chuyện của tôi ở Real Madrid đã được viết ra, ghi lại bằng lời nói và những con số, bằng những chiếc Cup, danh hiệu, kỷ lục và cả những dòng tít. Nó nằm trong bảo tàng ở sân Bernabeu và cũng ở trong tâm trí mọi fan của đội bóng. Vượt lên những gì tôi đã đạt được, tôi nhớ rằng 9 năm ở đó tôi đã có tình cảm sâu đậm và tôn trọng dành cho CLB và CĐV, những điều mà tôi vẫn giữ tới ngày hôm nay và sẽ mãi ấp ủ trong lòng. Tôi biết người hâm mộ Real Madrid chân chính sẽ tiếp tục đặt tôi trong tim họ và tôi cũng có hình bóng họ trong tim tôi.

Với những diễn biến mới nhất ở Tây Ban Nha, có nhiều tin tức và câu chuyện liên quan tới tôi cùng một số CLB ở nhiều giải khác nhau nhưng không ai quan tâm tới việc tìm ra sự thật. Giờ đây tôi phá vỡ im lặng để nói rằng tôi không cho phép ai mang tên tuổi tôi ra làm trò đùa. Tôi vẫn tập trung vào sự nghiệp và công việc, tận hiến và chuẩn bị cho mọi thử thách sắp phải đối mặt. Còn những thứ khác ư, chỉ là những lời nói", C. Ronaldo khẳng định.

Hơn một năm nay, chân sút Bồ Đào Nha nhiều lần bị đồn sẽ chia tay Juventus nhưng anh không lên tiếng, tiếp tục đăng ảnh tập luyện thi đấu và cả trong phòng gym với cậu cả Cristiano Jr. Sau khi Messi rời Barca tới PSG, tin đồn về tương lai của C. Ronaldo lại được nhắc đến nhiều hơn. Có tin anh sẽ tới Real hội ngộ thầy cũ Ancelotti, hoặc sang PSG, Man City. C. Ronaldo còn một năm hợp đồng với Juventus.

Trong khi bến đỗ mới của bạn trai chưa được xác định, người đẹp Georgina Rodriguez tiếp tục là gương mặt hot với truyền thông. Mới đây, bà mẹ một con hút ống kính khi tham gia Starlite Festival ở Marbella, Tây Ban Nha.

Đánh giá phiên bản mới