Thứ ba, 10/8/2021, 09:49 (GMT+7)

Bạn gái C. Ronaldo khoe dáng ở Tây Ban Nha

Người đẹp Georgina Rodriguez phô diễn đường cong nóng bỏng trong bộ đầm xanh vai trần, xẻ đùi khi tới dự Starlite Festival ở Marbella hôm 8/8.

Bạn gái C. Ronaldo thu hút ống kính trên thảm đỏ khi khoe thân hình nóng bỏng trong bộ đầm bắt mắt. Georgina Rodriguez khéo léo kết hợp trang sức, phụ kiện ăn ý với màu váy.

Bà mẹ một con tươi tắn, tự nhiên trước ống kính. Starlite Festival là một sự kiện văn hóa âm nhạc nổi tiếng của Tây Ban Nha, kéo dài cả tháng xuyên suốt từ tháng 7 sang tháng 8 và thu hút nhiều ngôi sao giải trí.

The Sun cho biết, vào hôm bạn gái C. Ronaldo đến có cả tài tử Antonio Banderas nhưng người đẹp 27 tuổi vẫn là tâm điểm chú ý.

Trên trang cá nhân, Georgina Rodriguez chia sẻ ảnh chụp tại Marbella. Bà mẹ một con tiếp tục khoe vòng một tròn đầy trong bộ đầm trắng tạo dáng cạnh bờ biển.

Người đẹp gốc Argentina vừa làm việc, vừa tiếp tục các cảnh quay trong bộ phim tài liệu hợp tác với Netflix hé lộ cuộc sống riêng của cô và siêu sao Juventus.

Trang cá nhân có 26,6 triệu người theo dõi nên người yêu CR7 cũng là gương mặt địa diện của nhiều thương hiệu thời trang. Trong các bức ảnh chia sẻ trên Instagram, Georgina Rodriguez thường khéo léo quảng cáo giày dép, túi xách, trang sức cho các đối tác.

Bên cạnh việc chăm sóc 4 đứa con, người đẹp 27 tuổi tích cực lo cho sự nghiệp người mẫu, xây dựng hình ảnh một phụ nữ độc lập, nhiều năng lượng. Georgina Rodriguez cũng gây thiện cảm khi tích cực làm từ thiện đặc biệt từ khi đại dịch bùng phát.

Suốt cả mùa hè, Georgina Rodriguez và chân sút 36 tuổi quấn quýt bên nhau đi nghỉ mát từ Mallorca sang St Tropez... Người đẹp và các con an ủi thủ quân tuyển Bồ Đào Nha sau thất bại ở vòng 1/8 Euro. Cặp sao hẹn hò từ năm 2016, ngày càng gắn bó và bị đồn đã đính hôn, chỉ chờ thời điểm thích hợp để tổ chức cưới.

Hôm cuối tuần, C. Ronaldo và các đồng đội khởi động mùa giải mới không như ý khi thua 0-3 trước Barca trong trận đấu thuộc Cup giao hữu Joan Gamper. Ít giờ trước khi trận đấu diễn ra, kình địch Messi của C. Ronaldo có buổi họp báo chia tay Barca trong nước mắt sau khi không thể gia hạn hợp đồng. Messi đã gắn bó với CLB xứ Catalan suốt 21 năm qua và phải rời đi theo kịch bản không ai ngờ.

Đánh giá phiên bản mới