Thứ năm, 15/10/2020, 14:05 (GMT+7)

Bùi Nữ Kiều Vỹ vãn cảnh chùa Non Nước

Cảnh sắc ngôi chùa nổi tiếng ở Đà Nẵng khiến người đẹp Bùi Nữ Kiều Vỹ rung động và mong muốn thực hiện bộ ảnh ghi lại vẻ đẹp nơi đây.

Kiều Vỹ diện áo dài - trang phục đã giúp cô giành giải thưởng phụ tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 - trong buổi chụp hình. Chiều cao 171 cm, ba vòng cân đối cùng mái tóc dài, đen mượt của cô tôn nét duyên dáng của chiếc áo truyền thống.

Nhiều lần đến Đà Nẵng nhưng mỗi chuyến đi đều để lại trong Kiều Vỹ những ấn tượng sâu sắc về thiên nhiên, con người. Cô sinh ra ở Quảng Nam, nặng lòng với Huế và yêu mến sức sống mãnh liệt ở Đà thành.

Sau khi tham gia cuộc thi hoa hậu và lọt vào top 10, Bùi Nữ Kiều Vỹ không hoạt động nghệ thuật mà lập gia đình. Cô lên xe hoa năm 2019, từ đó dành phần lớn thời gian chăm sóc tổ ấm và phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Là một trong những người đẹp có đời sống riêng tư kín tiếng, cô hiếm khi chia sẻ những thông tin về ông xã. 'Tôi muốn giữ gìn và bảo vệ những điều thiêng liêng nhất thuộc về mình và mong khán giả sẽ yêu thương, trân trọng tôi vì quyết định đó', cô nói.

Sau một thời gian vắng bóng, Kiều Vỹ thấy mình trưởng thành hơn trong nhiều lĩnh vực. Cô dần thay đổi trở thành người phụ nữ của gia đình nhưng ra ngoài vẫn khéo léo quán xuyến chuyện kinh doanh, thỉnh thoảng tham gia các hoạt động xã hội.

Khi được hỏi về dự định trở lại showbiz, Bùi Nữ Kiều Vỹ đáp: 'Tôi vẫn nhiệt huyết với các hoạt động trong làng giải trí. Máu nghệ thuật của tôi vẫn căng tràn".

Sắp tới, Kiều Vỹ sẽ thu xếp việc gia đình để học diễn xuất, chuẩn bị cho hành trình thử sức với phim ảnh. Trước đó cô làm MC, khách mời cho các chương trình truyền hình.

Lam Trà
Ảnh: Dương Trực

Đánh giá phiên bản mới