Thứ ba, 23/5/2023, 20:45 (GMT+7)

Bố mẹ từ Thanh Hóa vào Sài Gòn dự sự kiện cùng á hậu Phương Nhi

TP HCMBố mẹ á hậu Phương Nhi dự lễ trao sash Miss International Vietnam 2023 của con gái, chiều 23/5.

Ông Nguyễn Văn Đông và bà Đoàn Thị Nguyệt cùng con trai từ Thanh Hóa vào TP HCM ủng hộ tinh thần Phương Nhi. Mỹ nhân 21 tuổi nói cô may mắn được sinh ra trong một gia đình ấm áp, đầy đủ tình yêu thương với môi trường giáo dục tốt. Do đó, cô sẵn sàng đón nhận những thử thách khi tham dự các sân chơi lớn như Miss World Vietnam 2022, Miss International 2023.

'Tôi may mắn được bố mẹ giáo dục theo hướng tự lập, tự quyết định và chịu trách nhiệm về cuộc đời từ nhỏ. Nhờ đó, tôi dạn dĩ, trưởng thành hơn tuổi 21. Tôi sẽ nỗ lực hết mình trong cuộc thi sắp tới để ba mẹ tự hào', cô nói.

Phương Nhi tại buổi trao sash
 
 

Phương Nhi tại sự kiện chiều 23/5.

Phương Nhi diện váy cúp ngực trắng đính hoa thủ công của Lê Thanh Hòa. Người đẹp nói nhiều người nghĩ cô nhí nhảnh, vô tư, hồn nhiên nhưng khi xác định được nhiệm vụ cần làm, cô luôn nghiêm túc. Từ khi biết mình được đơn vị giữ bản quyền chọn dự thi Miss International 2023, Phương Nhi rèn luyện nhiều kỹ năng như catwalk, trang điểm, trả lời phỏng vấn. 'Tôi rất trân trọng cơ hội này nên sẽ cố gắng hết sức để thể hiện tốt nhất hình ảnh phụ nữ Việt Nam tự tin, tài năng tại cuộc thi', cô nói.

Phương Nhi sinh năm 2002, quê Thanh Hóa. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng 80-57-88 cm. Phương Nhi theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế của Đại học Luật Hà Nội. Cô cho biết bản thân có thể giao tiếp tiếng Anh, Tây Ban Nha. Tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi thắng giải phụ Người có làn da đẹp nhất và giành giải Á hậu 2 chung cuộc. Sau cuộc thi, cô bảo lưu việc học, chuyển vào TP HCM làm việc.

Phương Nhi đọ sắc đương kim Miss International Jasmin Selberg. Mỹ nhân Đức nói cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trước khi đăng quang hoa hậu. Cô khuyên Phương Nhi tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc thi, cố gắng kết bạn với nhiều thí sinh khác bởi theo cô, không dễ dàng để có cơ hội được gặp nhiều cô gái xinh đẹp đến từ khắp các quốc gia trên thế giới như vậy.

Đến Việt Nam lần này, Jasmin Selberg đồng hành cùng Phương Nhi tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cô và Phương Nhi đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các cụ già đang sinh sống tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè, TP HCM. Ngoài ra, cô còn tham gia các hoạt động trải nghiệm, giao lưu văn hóa. Người đẹp nói cô thích ăn các món Việt, nhất là bánh bao. Ngày 25/5, cô sẽ kết thúc chuyến công tác tại Việt Nam.

Á hậu Phương Anh (trái) và á hậu Tường San (phải) là hai thí sinh Việt Nam gần nhất dự thi Miss International. Trong đó, Tường San vào top 8 chung cuộc và giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất hồi năm 2019. Phương Anh 'trắng tay' ở mùa thi 2022.

Miss International tổ chức lần đầu năm 1960, là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba sau Miss World và Miss Universe. Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường này thuộc về Thúy Vân - Á hậu 3 Miss International 2015. Năm nay, cuộc thi diễn ra vào tháng 10 tại Nhật Bản.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 hội ngộ trên thảm hồng. Bảo Ngọc (phải) là gương mặt đầu tiên trong top 3 chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế, giành vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022. Trong khi đó, Mai Phương cũng thi quốc tế năm nay. Cô là thí sinh Việt Nam tham gia Miss World được tổ chức ở UAE.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê đến chúc mừng Phương Nhi.

Á hậu Ngọc Thảo mặc đầm khoét eo dự sự kiện. Cô nói: ' Phương Nhi là một cô gái tài sắc vẹn toàn và rất bản lĩnh. Tôi mong Nhi sẽ đạt được thành tích ấn tượng trong cuộc thi năm nay'.

Á hậu Trịnh Thùy Linh mặc đầm hồng nude với điểm nhấn corset ở thân trên. Cô thân thiết với Phương Nhi ngoài đời vì cả hai cùng quê Thanh Hóa.

Á hậu Ngọc Hằng chúc Phương Nhi đạt thành tích cao ở Hoa hậu Quốc tế 2023.

Siêu mẫu Như Vân trung thành với phong cách gợi cảm.

Bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị giữ bản quyền Miss International tại Việt Nam - cho biết Phương Nhi từng rụt rè, nhút nhát nhưng hiện đã tự tin hơn rất nhiều.

Gần đây, mạng xã hội rộ tin đồn Phương Nhi đã bỏ học tại Đại học Luật Hà Nội để đi nhan sắc. Tuy nhiên, bà Dung cho biết Phương Nhi chỉ bảo lưu kết quả học tập. Dự kiến, sau khi thi Hoa hậu Quốc tế, cô sẽ quay lại trường học.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới