Thứ bảy, 12/8/2023, 00:04 (GMT+7)

Bồ cũ George Clooney giữ dáng nóng bỏng ở tuổi tứ tuần

Ở tuổi 44 và trải qua một lần sinh nở, người mẫu kiêm diễn viên Italy - Elisabetta Canalis duy trì vóc dáng gợi cảm, vòng hai không chút mỡ thừa nhờ tích cực tập boxing, gym.

Gu thời trang phóng khoáng cùng vóc dáng săn chắc, nóng bỏng giúp Elisabetta Canalis có vẻ ngoài trẻ trung hơn so với độ tuổi tứ tuần. Bà mẹ một con thường xuyên diện croptop, bikini… khoe trọn vòng hai nổi rõ những múi cơ khỏe khoắn, gần như không chút mỡ thừa.

Theo 'Italianpost', vóc dáng gợi cảm của Elisabetta là thành quả tập luyện từ nhiều năm qua. Người tình một thời của tài tử George Clooney tập luyện tối thiểu ba buổi/tuần với đủ các bộ môn từ cardio cho đến tập tạ, boxing...

Thỉnh thoảng cô còn đạp xe, dắt chó đi dạo để thay đổi không khí tập luyện. Cuối mỗi buổi tập, người đẹp chú trọng giãn cơ giúp làm dịu cơ thể, hỗ trợ cơ bắp hồi phục sau khi vận động cường độ cao.

Cùng với việc tập luyện, Elisabetta cũng chú trọng vào dinh dưỡng, đặc biệt là protein nhằm hỗ trợ xây dựng cơ bắp, đốt cháy mỡ thừa. Các bữa trong ngày của cô luôn có hàm lượng protein cao cùng chất xơ từ rau củ quả và một lượng vừa đủ tinh bột.

Cô từng tiết lộ bữa sáng yêu thích là một bát yến mạch, bữa trưa có sinh tố chuối cùng bơ lạc và bột protein. Bữa tối của bà mẹ một con có thể là bất cứ món gì miễn sao cung cấp đủ protein cho cơ thể. Trong ngày cô duy trì thói quen uống khoảng ba lít nước nhằm đảm bảo trao đổi chất, độ ẩm cho cơ thể.

Elisabetta Canalis sinh năm 1978 tại Italy, xuất thân là vũ công sau đó lấn sân diễn xuất. Vóc dáng nóng bỏng cũng giúp Elisabetta nổi tiếng với vai trò người mẫu, từng lên trang bìa tạp chí Vanity Fair, catwalk tại tuần lễ thời trang Milano…

Tên tuổi của Elisabetta được nhiều người biết đến nhờ hai năm hẹn hò với tài tử George Clooney. Ba năm sau khi chia tay George Clooney, Elisabetta kết hôn với bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình Brian Perri (năm 2014). Sau gần một thập kỷ bên nhau và có một bé gái, 7 tuổi, cặp đôi đã đệ đơn ly hôn hồi đầu năm.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới