Thứ hai, 17/10/2022, 18:08 (GMT+7)

Bình An - Phương Nga chụp ảnh cưới trong studio

Trước ngày cưới, Phương Nga - Bình An tiếp tục hé lộ bộ ảnh prewedding chụp tại studio trong vườn hoa 'cổ tích'.

Phương Nga - Bình An muốn ghi dấu thật nhiều kỷ niệm trước ngày chung đôi nên chụp thêm ảnh ở studio sau khi chụp hình ngoại cảnh. Theo Phương Nga, chụp ảnh ngoại cảnh lẫn studio có các điểm mạnh riêng. Nếu chụp ngoại cảnh, cô dâu chú rể dễ có được các khoảnh khắc tự nhiên, đời thường nhưng khó kiểm soát được cảm xúc, thời tiết, ánh sáng... Còn ảnh studio sẽ tránh được các rủi ro đó.

Phương Nga cho hay ý tưởng bộ ảnh hướng tới sự đơn giản và tình cảm mà cả hai dành cho nhau. 'Dù từng chụp mẫu nhiều lần, khi chụp ảnh cưới với nhau, cả hai chúng tôi có những cảm xúc rất khác, hồi hộp hơn, lo hơn, mọi thứ tự nhiên hơn khi làm mẫu ảnh', Phương Nga nói.

Gam màu hồng - gam màu của tình yêu được êkíp trang trí sử dụng trong concept 'Pink Melody' để mang đến khung cảnh lãng mạn, ngọt ngào. Thiết kế hoa thả trần tạo hiệu ứng về chiều sâu cho khung hình, mang thông điệp ý nghĩa: Chúc cho hành trình tình yêu của uyên ương luôn trải đầy hoa.

Trong bộ hình, cô dâu đã diện các váy cưới thuộc bộ sưu tập Love No.2 mới ra mắt của NTK Lê Thanh Hòa. Anh nói: 'Chuyện tình cậu - mợ của Phương Nga - Bình An được nhiều người yêu mến và trong đó có tôi. Lần này, tôi muốn mang đến hình ảnh chỉn chu, xinh đẹp và lộng lẫy cho Phương Nga. Được nhìn Phương Nga hạnh phúc, rạng rỡ và tỏa sáng trong những thiết kế của mình, tôi thấy tự hào xen lẫn những niềm vui. Tôi chúc hai em khi bước vào một hành trình mới sẽ luôn được hạnh phúc, cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách'.

NTK Lê Thanh Hòa cho biết các váy cưới mà Phương Nga diện được anh lấy cảm hứng thiết kế từ trái tim, hoa hồng với mong muốn 'vẽ' nên câu chuyện tình lãng mạn nhưng đột phá bằng thời trang. Anh cùng ê kíp áp dụng các kỹ thuật độc đáo, tỉ mỉ để tạo hình váy cưới rõ nét, nổi bật. Chất liệu chủ đạo được sử dụng trong các thiết kế là các loại vải cao cấp như phi lụa Italy, taffeta, organza, chiffon, vải tơ sống. Đây đều là các chất vải phức tạp, kén người mặc, yêu cầu cao khi xử lý kỹ thuật.

Concept trang trí 'The Forest of Love' lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích. Trong đó, cô dâu như một nàng 'công chúa' bước ra từ khu vườn ngập tràn hoa tươi. Những bông hoa khổng lồ chế tác tỉ mỉ được sử dụng tạo nên không gian mê hoặc mang tính nghệ thuật. Tất cả đều được chuẩn bị để gửi gắm thông điệp: Chỉ cần gặp đúng người, em sẽ là công chúa.

Váy cưới tiếp theo mà Phương Nga diện được tạo điểm nhấn nơ nơi eo. NTK Lê Thanh Hòa nói: 'Mỗi thiết kế mà Phương Nga diện ở bộ sưu tập này đều tượng trưng cho một cung bậc của tình yêu. Có lúc là sự nhẹ nhàng, e ấp, lúc đắm say, mãnh liệt và cuối cùng là sự thăng hoa, viên mãn trong ngày cưới'.

Đầm hạ eo có họa tiết hoa hồng đính kết dọc thân trên, mô phỏng các nhành hoa leo nhẹ nhàng trong vườn hoa.

Phần trang trí của concept này có tên 'Let's Love Open the Door', sử dụng hình ảnh biểu tượng 'Cánh cửa của hạnh phúc', để mở ra một cuộc hành trình mới hai người có nhau, bên nhau và cùng nhau trưởng thành.

Ngoài ra, ở bộ ảnh studio, cô dâu Phương Nga còn chọn diện váy cưới đến từ NTK Linh Đoàn. Váy cúp ngực phối lưới có giá may 40 triệu đồng. Mẫu đầm được làm từ chất liệu vải lưới Nhật xếp ly, với kiểu dáng corset mềm mại ôm trọn dáng người và giúp nhấn eo rõ ràng, khiến người mặc trở nên thon gọn hơn.

Trước ngày cưới, cô dâu tháng 10 nói: 'Chúng tôi yêu nhau đã năm năm nên rất mong chờ quãng thời gian sắp tới hai đứa có thể đồng hành cùng với nhau, có những dự án mới. Khi là vợ chồng, chúng tôi có thể tạo các nội dung mới tới khán giả vui vẻ hơn, thoải mái hơn'.

Bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp photo: Linh Le Chi, concept & decor: Liti Wedding Planner.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới