Thứ ba, 4/7/2023, 00:03 (GMT+7)

Biệt thự vùng thôn quê của nhà Becks

AnhVợ chồng cựu tiền vệ David Beckham thường trở về biệt thự nghỉ dưỡng ở vùng quê Cotswolds vào cuối tuần, các dịp lễ.

Vợ chồng Becks mua biệt thự vùng quê Cotswolds cuối năm 2016 với giá hơn 6 triệu bảng. Từ căn nhà kho trong nông trang, căn nhà được xây lại thành một biệt thự theo phong cách cổ điển. Cặp sao bỏ thêm tiền cải tạo nhà và khuôn viên theo sở thích. Hiện biệt thự được định giá khoảng 12 triệu bảng.

Trên trang cá nhân, vợ chồng cựu tiền vệ MU và các con nhiều lần đăng ảnh hé lộ không gian bên trong biệt thự. Ngôi nhà cổ kính với những bức tường gạch, nội thất gỗ chắc chắn. Căn bếp là nơi được nhà Becks 'lăng xê' nhiều nhất. Nhiều lần Beck - Vic chia sẻ video bản thân hoặc các con trổ tài nấu nướng trong căn bếp rộng rãi.

Beck và con gái Harper cùng vào bếp
 
 

Cả nhà Becks (trừ cậu cả Brooklyn ở Mỹ) chủ yếu sống ở biệt thự vùng quê Cotswolds trong thời gian cách ly vì đại dịch Covid-19 năm 2020. Căn nhà có đầy đủ tiện nghi hiện đại, nằm giữa khu đất rộng, vắng người, đảm bảo tối đa sự riêng tư.

Một góc phòng khách lung linh dịp Giáng sinh 2020 được hé lộ trong lễ rửa tội của cậu ba Cruz và cô út Harper. Trong ảnh, Harper chụp với mẹ con nữ diễn viên Mỹ Eva Longoria - bạn thân của Vic.

Beck và ba con chụp ảnh dịp Giáng sinh 2022 trong biệt thự vùng quê. Bên trong và ngoài căn nhà có nhiều góc 'sống ảo'.

Biệt thự có bể bơi ngoài trời, bể bơi nhỏ, phòng xông hơi. Trong ảnh, cậu hai Romeo và bạn gái Mia Regan thân mật trong bể bơi.

Nhà Becks từng gây tranh cãi khi xây hồ nhân tạo trong khuôn viên nông trang. Vài tháng trở lại đây, Beck - Vic nhiều lần đăng ảnh cuối tuần cùng người thân, bạn bè ngắm hoàng hôn bên hồ.

Beck trồng cây, nuôi ong lấy mật ở Cotswolds.

Một sân tennis được xây dựng trong khuôn viên biệt thự phục vụ niềm đam mê chơi quần vợt của cậu hai Romeo Beckham. Tuy nhiên khi chàng trai sinh năm 2002 quay lại với bóng đá hai năm trước, sân tennis được chuyển thành sân bóng.

Cặp đôi biểu tượng thời trang thường cùng nhau đi dạo, đạp xe ngắm cảnh tại Cotswolds.

Biệt thự ở Cotswolds là nơi nhà Becks thường tổ chức tiệc mừng Giáng sinh, năm mới hay các dịp lễ tết. Đây cũng là nơi cả nhà nghỉ dưỡng cuối tuần. Sinh nhật cậu cả Brooklyn tháng 3/2021 cũng diễn ra tại biệt thự vùng thôn quê này.

Nhà Becks tiếp đón gia đình bạn thân là đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay tại Cotswolds vài năm trước. Ngoài chốn nghỉ dưỡng ở Cotswolds, nhà Becks còn có biệt thự hơn 30 triệu bảng ở London, nhà ở Miami (Mỹ).

Hoàng Trang (Theo The Sun, Daily Mail)

Đánh giá phiên bản mới